CHAPTER 39

1.7K 46 0
                                    

CHAPTER 39

Lumipas pa ang ilang mga araw , Wala parin kaming balita Kay abert. Miski ang mg pulis ay Wala paring balita.

Naiinip na ako kakaantay sa anal ko.

" Hey love , you should be eaten.  Palagi ka nalang ganyan?.

" Wala akong gana grey , baka nagugutom na Yung anak natin.

" I know , di gugustuhin no abert na maging ganyan ka Lalo na at dika kumakain kailangan mong maging malakas kapag Nakita na natin siya.

Nagsimula na naman akong maging emotional.

Kahit saang sulok Kasi ng bahay na Ito naririnig ko ang tawa ni abert nakikita ko ang nakangiting mukha Niya.

" Nasan naba Kasi ang anak natin.. mababaliw na ako dito grey.

" Shhh..than na , mahahanap natin siya please don't do weak , you need to be strong.

Narinig ko namang tumunog ang cellphone ni grey.

" Who's this?niloudspeaker naman ni grey.

" It's me again , how are you namiss niyo ba ako. Pasinsya na at ngayon lang ako nakapagparamdam nagkasakit Kasi ang anak niyo ayaw ko namang mamatay ang anak niyo sa sakit gusto ko sabay sabay kayo.

" Damn it please , where's my son please kahit ano ibibigay ko."sambit ko dito.

" Hmm gusto ko Yan Athena but hindi lang pera ang gusto ko kundi pati ang Asawa mo hahaha. Maibibigay mo ba saakin ang asawa.mo.

" Kahit ano ang hingiin mo waglang ang Asawa ko.

" Oops , bawal ba , Sayang siya pa naman ang gusto Kong ipalit sa anak mo.

" Fine , sasama ako just give me to me my son."nagugulat naman akong tumingin Kay grey.

" Hmm , alright total nasasawa Nadin akong bantayan itong anak niyo. Magkita Kita nalang tayo sa itetext Kong address make sure Wala kanang makakasama kundi ang Asawa mo last chance grey.

" Alright..!!saka pinatay ang linya.

" Kailangan na maging pumunta doon.

" Love , baka mapaano tayo ?.

"Shhh don't worried magdadala ako ng mga tauhan ko pero patago lamang iyon."tumango naman ako nakatanggap na si grey ng text Mula sa kidnapper.

Dali Dali kaming sumakay sa kotse , madaming tinawagan si grey Lalo na ang mga tauhan ng daddy Niya habang ang parents ko ay tinawagan na ang mga tauhan din nila. Hindi ko akalain na may mga tauhan pala ang parent's ko.

Si seb at Mira ang bantay sa mansion madaminnading bodyguards doon kaya walang makakapasok.

Nagulat naman ako ng hawakan ni grey ang kamay ko.

"Don't worry makikita na natin siya. Kailangan mo Ito for self-defense."binigay Niya saakin ang isang baril habang siya ay may dalawang baril silencer Yoon.

Ilang oras ang tinagal bago kami nakarating sa mismong Lugar.

May humarang saaming mga armadong lalaki.

" Kanina pa kayo inaantay ni boss , pero magpahinga muna kayo".sambit ng isang lalaki ng makababa kami bigla nalang may tumakip sa ilong namin ni grey magkahawak ang kamay namin ng mawalan kami ng Malay.

Nang magising ako , nilibot ko naman ang paligid at napagtanto Kung NASA Isa akong kwarto.

" Love...!!hinanap ko naman Kung NASA si grey.

"Here in your back?.nakatali ang kamay namin na magkatalikod.

" Love...!!okay kalang ba?tanong ko naman dito.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon