CHAPTER 41

1.8K 51 0
                                    

CHAPTER 41

Simula ng makita ako ni seb kahapon na kausap Yung delivery boy , Dina ako pinansin ng mukong.

" Hey...!!tawag ko sa kaniya pero di Niya ako pinapansin.

" Problema mo Jan?..umupo naman ako sa tabi Niya.

" San ka pupunta?bigla nalang siyang tumayo.

Di Niya ako sinagot dirediretso Lang siyang iniwan ako.

" Hoi , seb problema mo ba huh?sigaw ko sa kaniya.

Pero di ako Pinansin.

" Bahala ka nga sa buhay mo , gusto mo walang pansinan bahala ka."naiinis na Sabi ko saka bumalik sa upuan.

Buti Wala Sina Athena at grey dito. Nandito Kasi kami sa bahay ni grey.

Kinuha ko naman ang cellphone ko at nagorder ng pagkain.

Wala din Kasi ang kasambahay ni grey day off kaya nagorder nalang ako.

Isang oras ang lumipas pero di parin lumalabas so seb ng kwarto akmang pupuntahan Kuna siya ng biglang may nagdoorbell siguro iyon na ang delivery boy.

Kaya naman agad ko Yung pinuntahan.

" Your order ma'am".kinuha ko naman Yun.

" Name po ma'am?.

" Kailangan talaga ng pangalan".saka Lang ako nagangat ng tingin dito.

" Mira...!!!sambit ko tumingin naman Ito saakin.

" Colbert?..

" Ikaw pala Yan ma'am , nice to see you po ulit , talagang pinagtatagpo tayo Ng tadhana.

" Hehe , kaya nga e pasok kana muna sa loob.

" Ahmm ,Hindi na po may pupuntahan papo Kasi ako.

" Haha , kahit uminom kana muna ,tirik na tirik ang araw oh. "Wala na siyang nagawa Ng hilahin ko siya papasok sa loob Ng bahay.

Inalis naman Niya ang suot niyang helmet doon nakita ko ang mukha Niya.

Meron siyang asul na Maya at making katawan at gwapong mukha.

Pero mas gwapo parin si seb.

" Maupo ka ikukuha  Lang Kita Ng tubig."tumango naman Ito saakin kaya naman nagtungo ako sa kusina at kinuha siya Ng malamig na tubig sakto namang bumukas ang pinto ng kwarto ni seb.

" Who is he?.napatingin naman ako kay seb nakatingin lamang Ito Kay Colbert.

Diko naman siya Pinansin at nagtungo nalang Kay Colbert.

" Here inumin muna Yan...!!sabay abot sa kaniya Ng tubig.

" Hey...Mira , Sino siya?bakit nagpapapasok ka Ng dimo kilala." Diko parin siya pinapansin.

" Hmm , Mira I'll go ahead madami pa Kasi akong pupuntahan.

" Ah Ganon ba sige , ingat ka huh Sana magkita uli tayo."

" Yeah , we will meet again ".kinindatan naman ako nito kaya bigla naman akong namula sa ginawa Niya hinatid ko siya sa Labas nagwave pa ako bago umalis ito Ng diko.na Ito Makita saka Lang ako pumasok sa loob.

Sumalubong saakin ang matalim na tingin mo seb. Problema niya? Bahala siya ayaw Niya akong pansin kanina bahala siya.

Nilampasan ko naman siya pero nagulat naman ako Ng hawakan Niya ako sa pulsohan.

" Problema mo huh suntukan nalang tayo?sambit ko nakakunot naman ang noo nito.

" What do you think your doing huh Mira?you ignoring my question and also me why?.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon