~CHAPTER NINE~
Grey POV :
" Señorito , nakahain na po ang pagkain niyo".sabi naman ni manang jossie saakin.
" Alright gising naba siya".tanong ko naman dito.
" Opo sir , nasa garden ho siya".tumango nalang ako.
Nagtungo naman ako sa lamesa para kumain. Nakita ko naman siya na nagdidilig ng mga halaman habang subosubo ang lollipop.
Ng makaupo ako nagsimula naman na akong kumain.
" Kumain naba kayo manang".
" Oho sir , kanina papo. Kumain nadin po siya".
" Mabuti kung ganon... "Nagpatuloy naman ako sa pagkain.
Nakita ko naman na pumasok na si allesia tiningnan ko naman ito , at nakita kung tumingin din ito pero agad din siyang umiwas ng tingin saakin at derederetsong naglakad.
Problema niya*Bumuntong hininga nalang ako.
" What...!!!
" Boss naman , galit agad...pwede bang yayain ko si allesia ".
" No , "maawtoridad na sagot ko.
" Bakit boss?..may gusto ka sa kaniya ano".
" Are you crazy , she's my maid".
" Kung ganon ede , yayain ko siya boss ".
" Sebastian Camero , wagmong igaya si allesia sa mga babae mo. Maid ko siya at hindi siya pwedeng sumama kung kanino kanino.
" Sus dipa kasi aminin na may gusto siya , "
"What did you say?.
"Nothing boss , Iyo na siya hanap nalang ako ng iba ".saBi naman nito saka pumatay ang linya.
Nandito ako sa terrace nakita ko naman siyang nagwawalis sa labas , tiningnan ko lang siya.
Ilang minuto din ang tinagal ng panonood ko sa kaniya.
Saka ako lumabas ng office nagtungo ako sa kwarto ko.
Allesia POV :
Kailangan ng iwasan si sir mas lalo lang gumugulo ang sitwasyon namin ni trixy bagay nalalapit saakin si sir. Mukha kasing may gusto ito kay sir. Hayst dami ko namang kaagaw sa kaniya.
"Allesia fix your self , may pupuntahan tayo".tumingin naman ako kay sir.
" Saan po tayo pupunta sir ".tanong ko naman dito.
" Just do what I say allesia ".tumango nalang ako saka tumungo sa kwarto ko simple lang ang sinuot kong dress ....
Lumabas na ako ng kwarto nakita ko naman si sir na nagaantay saakin sa sala.
Tumigil lang ako sa harap niya.
" Are you done , so let's go".tumango nalang ako at sumunod sa kaniya. Pinagbuksan niya ako ng pinto.
Agad kong kinuha ang seatbelt , daw.
" Here ".tumingin naman ako sa kaniya may binigay siya saaking isang box.
" Ano to sir..!!
" Just open it ".tumango nalang ako saka binuksan ang box. Nanlaki naman ang mata ko ng makita ko kung ano iyon.
"Cellphone sir , bakit niyo po ako binigyan ng cellphone?.
" Pwede bang thankyou nalang ".
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...