1st Person's POV
LUMALIM ang halik niya nang maramdaman kong sumandal ako sa counter at wala sa oras na napakapit doon. Nanginginig ang tuhod ko at kung hindi niya ginawa yon ay baka bumagsak ako.
"Luce.." I murmured in between our kisses. Humiwalay siya sakin saglit at binalik ang labi sa ibabang bahagi ng labi ko as he sucked it then again, he released.
Nakakapit ako sa manggas niya at hindi siya maharap, ramdam ko ang titig niya habang nasa sahig ang tingin ko at kagat ang labi.
I.. Never expected this. This is not my first time kissing, tho still I'm not comfortable. At si Luciel Ruego ang humalik sakin! Ni hindi maganda ang tungo namin sa isa't isa!
"Liqour.. Milk," rinig kong bulong niya, I felt him shrugged at lumayo sakin. Hindi ko parin siya matingnan at nanatili sa sahig ang mga mata ko.
"You shall go first," sambit niya nang umatras.
Sandali pa akong natulala bago nagmamadaling umakyat at iwan siya sa kusina.
Kinabukasan, sunod-sunod na katok ang gumising sa akin ng bandang 5:30 am. Nang pagbuksan ko ang pinto ay nakapamulsa si Luciel na hawak ang cellphone at may katawagan. May towel na nakasabit sa balikat.
"We're leaving, take a shower and change."
Halos hindi pumasok sa isip ko ang bungad niya sakin dahil kakagising ko lang at alas 6 pa tutunog ang alarm ko, kaya ganun nalang ang pagkasimangot ko sa kanya.
"Ngayon na?" naiirita kong tanong.
Nagulat siya sa inasta ko at sinagot ang nasa kabilang linya. "Hold on," iniwas niya cellphone at nanliliit ng mga mata sakin. "Well yes, we can't get stuck between the fest parade."
Parada? Piyesta ba?
"Inaantok pa ako," akma kong isasarado ang pinto nang pigilan niya ito.
"Huwag mong hintayin na ako magpaligo sa'yo." nabitawan ko ang hamba at tila namula nang may maalala kagabi.
"O-Oo na!" pasiring kong sagot.
Umismid siya bago tuluyang maglakad paalis. "She's not my wife," rinig kong sambit niya pa hanggang sa hindi ko na siya marinig. Batid kong ang kausap niya yung ka-voice call niya.
Matapos akong mag ayos at lahat lahat na ay nag umpisa na agad akong maghanap ng kung anong bag ang makita. May dalawang tote bag akong nakita at isisilid na sana ang mga damit doon nang biglang bumukas ang pinto na halos magpatalon sakin sa gulat.
"Let's go–what are you doing?" natitigilan niyang tanong. Muntik ko pang makalimutan ang inis ko nang makita ang casual attire niya na nude color long sleeve shirt at black jeans. Nagmukha siyang teen ager sa suot niya, yun bang mga kadalasang nakikita ko sa Kdrama. Ang layo sa aura niyang multi-millionaire mafia business man.
Snap out of it!
"Can't you knock?" walang emosyon kong tanong.
He look confused as he stares at me. "Your mood is really something." he sighed. "Let's go,"
"Pano kung nakahubad pa pala ako?"
"Then?"
Nanlaki ang mata ko. "Then?!"
"Then you're not naked,"
I rolled my eyes at tinuloy ang ginagawa ko. He's impossible!
"You don't have to do that, you still have plenty of your belongings there."
"But.. Sayang," mahina kong sabi, naka nguso na bibig.
I heard him hissed at namomroblemang nagpa meywang. "Okay then, make it quick." nagulat ako nang lumapit siya at binuksan lahat ng cabinet at kinuha ang mga damit kong kakaunti lang naman at isinilid iyon sa tote bag.
BINABASA MO ANG
The Million Dollar Woman
RomanceZiaren's miserable life started since her mom delivered her into this world, and died right after she was delivered. Aside from growing she also realized that the changes of her father is worsening. Didn't miss nights without drinking and smoking. A...