Kabanata 42

5.8K 124 22
                                    

"Abel" I moaned while our lips are still playing with each other. Nagbabaga ang buo kong katawan kasama ng mga paro-parong naglalaro sa loob ng aking puson

"Hmmm?" he replied still kissing my lips down to my neck. Hindi ko alam kung paano kami nakapunta sa malaking silid kung nasaan kami. I was just totally focused on his lips until now.

"Sirain na natin to, reyna ko" a niya at walang pasabing pinunit ang dress ko. Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya.

I looked at him and he's looking at me also. I see the desire, lust, and love in his eyes. Full package na!

Niyakap niya ako habang hinahalik-halikan parin ang balikat ko hanggang sa leeg. I hold on his shoulder to have a support, because my knees are now so weak.

"Abel, I want to suck you..." I said in lust. I am aroused. Lust is overflowing.

Abel stopped on what is he doing but I felt the lock of my bra unlock. Humarap siya ulit sa akin and he kissed me again torridly on the lips. He put his tongue inside my mouth and explore there.

He stopped dirty kissing me and looking me in the eyes. He's smiling naughtily. My eyes widened when he grabbed my boobs and massaged them, he pinched my nipples using his two hands!

Napapikit ako sa sarap "Ohh... Abel!" I moaned when I felt the lust destroying my inside. Damn, gusto ko na siyang sunggaban.

"Ang laki talaga nito, Ali. Walang pinagbago at mas lumaki pa. Gusto ko to sipsipin hanggang sa lumiit" he said, namamaos ang boses niya.

I reached his head using my hand and made him bow down a little for him to suck my tits.

"Then suck it. Suck it till it sores"

"You should lay down" he suggested.

Agad akong sumunod sa kanya. Humiga ako sa malapad at napaka lambot na kama then he followed. Crawling on top of me without any clothes above. Boxer nalang niya ang natira.

I laughed.

"Why are laughing, huh?" he asked while bowing down to suck my hard nipple.

Napatingkayad ang katawan ko sa ginawa niya.

"Tell me, little girl" he commanded seductively.

I don't know how I will going to answer him, nadadala ako sa nag-iinit kong katawan.

"I-I w-was..." Damn! Nagiging ungol yata ang sinasabi ko. Kasi naman eh, ang bilis niyang makahubad kaya natawa ako habang iniisip yon.

"What, little girl" he trailed off while giving my two boobs a last kiss before bending more down to kiss my stomach. Mas nakiliti ako nang makarating siya sa tiyan ko.

He started kissing and licking my stomach. Hinawakan niya ang aking lacy panty. Sobrang bigat ng hininga ko. Hindi ko alam kung saan ko ipipilig ang aking ulo.

"I'll remove your panty. I baldy want to suck you, little girl. It's been four years, apat na taon akong tigang" sabi niya pa na para bang kasalanan ko pa.

He removed my panty and I clutch to his hair more.

"You should've bed a woman before, Abel. Hindi naman ako magagalit" sabi ko and it's true. Hindi naman niya kasalanan kung makipag sex siya sa iba, he's a man, he has needs. Masakit but it's his needs.

He stopped kissing my stomach. Tumingala siya kaya nagtama ang mga mata namin. He smirked mischievously.

"But i only want your pussy" Mas nag-init pa yata ang katawan ko sa sinabi niya.

Abelino Pete Felixiano Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon