Kabanata 29

4.6K 124 6
                                    

''Ahh...'' Napakagat labi ako nang umulos ng malalim si Abel sa loob ko. Halos mawalan na ng lakas ang mga kamay kong nakapatong sa kama para umalalay sa nakatuwad kong katawan.

''Damn! Tight pussy!'' he cursed. Mas nag-init pa ang aking katawab dahil sa mga ungol naming dalawa at ingay ng pag-iisang katawan namin. 

Napaawang ang labi ko. Shit! Ang sarap talaga!

''Fuck! I'm coming, baby... Ohh...'' ungol ni Abel. Mas bumilis at mas humigpit ang kapit niya sa pisngi ng aking puwet. 

Mas humigpit ang hawak ko sa comforter. ''Ah! Oh! Isagad mo, Abel...'' paungol kong sabi. Sinunod naman kaagad ako ni Abel, sinagad niya ang pagkalalaki niya sa loob ko na nagtirik ng mata ko. 

Ilang segundo pa ay naramdaman ko na ang liquido sa loob ng tiyan ko. Ang maiinit na liquido ni Abel. Napapikit ako at dinama ito.

Kailangan ko na namang uminom ng pills. 

Bumagsak ang katawan ni Abel sa gilid ko at tsaka ako hinila papahiga paharap sa kanya. Nang makahiga na ako ay isiniksik niya ang katawan ko sa dibdib niya. Hubot hubad parin kami at parehong hingal. Para kaming naligo sa ulan dahil sa pawis namin. Hindi yata kinaya ng ginaw ng aircon ang init ng aming katawan.

Iniyakap niya ang braso niya sa bewang ko. Mas sumiksik pa ako sa kanya, naamoy ko kaagad ang mabango niyang katawan. Damn! Kahit after sex ay mabango parin.

''My baby is still horny?'' malambing nitong bulong. Namula ang mukha ko at isiniksik ito sa leeg niya.

''Di kaya, pagod na ako no!'' depensa ko pa. Pagod na naman talaga ako, ikatlong rounds na namin 'to. 

''Then, sleep'' sabi niya at sinimulang haplusin ang makapal kong buhok.

Napanguso ako. Hindi ako makatulog eh. 

Namayani ng ilang minuto ang katahimikan namin. Regaining our energy again. 

Papapikit na sana ako para matulog nang may biglang sumagi sa isipan ko. 

Lumayo konti ang mukha ko sa leeg niya para matitigan siya. Nakapikit si Abel na parang bang pagod na pagod sa ginawa. 

''Why staring?'' biglang tanong niya na ikinabigla ko.

Nakita niya ba na nakatingin ako sa kanya eh nakapikit naman siya? Iba rin Instinct ng lalaking 'to!

''Di kaya ah!'' depensa ko at iniwas ang tingin ko sa kanya.

Mas humigpit ang yakap niya sa bewang ko at mas isiniksik pa ako sa dibdib niya. ''Hmm... Really?'' mapanudyo niyang tanong.

Napakagat labi ako. ''Oo nga...'' halos pabulong kong sagot.

''You're not a good actress, my queen. Now look at me'' utos niya pero umiling ako.

''Ayaw ko'' sagot ko. Nakakahiya kasi eh, nahuli niya ba ako?

''Damn it, baby! You're seducing me with that face. Look at me, woman'' utos ulit niya. Napalunok ako.

Nararamdaman ko kasing tumatayo na naman ang sa kanya sa pagitan ng hita ko. Hindi pa ba siya pagod?

''Pakalmahin mo muna iyang alaga mo'' kondisyon ko.

Lalayo na sana ako para maiwasan ang alaga niya nang bigla niyang hinawakan ang mukha ko. Itinaas niya ito kaya nagtama ang mga mata namin. Nag niningning ang mukha niya na para bang kompleto na siya kung nasaan siya ngayon? 

Dahil ba sa akin? 

Bobo mo naman, Ali! Huwag kang umasa dahil alam mong pansamantala lang 'tong kaligayahan mo, he will hate you when the time come that he will know about your son with him.

Abelino Pete Felixiano Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon