''Hmmm...'' Nararamdaman kong nakikiliti ang loob ko.
''Ahhh...'' rinig kong may umungol. Binuksan ko ang aking mga mata, laking gulat ko ng makita ko si Abel na nakapatong sa akin habang pawisan.
Napapikit ako nang maramdman na umulos siya sa loob ko. Ngayon ko lang napagtanto na hubo't hubad ako. Napakapit ako sa comforter na nasa gilid ko.
''Ah... Oh!'' ungol ko nang mas bumilis pa ang ulos niya.
''Ali!'' tawag niya sa akin habang umuulos parin. Napatingin ako sa mukha ni Abel, halatang nag e-enjoy siya sa ginagawa niya. Napangiti ako, sana naman pagkatapos nito ay okay na kami.
''Ah! Oh! Abel bilisan mo!'' ungol ko. Iniyakap ko ang dalawang kamay ko sa leeg niya. He buried his face on my neck and sucked me there.
Napaawang ang bibig ko nang maramdaman kong lalabasan na ako. ''Sige pa, Abel... L-lalabasan n-na ako...''
Mas bumilis at lumalim pa ang ulos niya. ''Fuck! Come baby, come'' sabi niya parang nanggigigil.
Ilang ulos pa ang ginawa niya hanggang sa labasan na ako. Naramdaman ko ang mainit na likido niya sa loob ko. Bumagsak siya sa ibabaw ng katawan ko. Niyakap ko siya ng mahigpit. Hingal kaming dalawa.
Napatingin ako sa may bintana, nakasilip na ang araw. Umaga na...
''Take your pill''
Nakuha ni Abel an atensiyon ko. ''Huh?'' Nagulantang ako. Hindi ko maintindihan ang sinabi niya.
Tumayo siya sa pagkakadagan sa akin at nagdamit. Ako naman ay parang nanlumo, ni hindi man lang niya ako hinalikan sa gilid ng ulo. Nasanay kasi ako palagi kapag pagkatapos naming magtalik nuon, pero iba na ngayon.
Sobrang sakit sa puso, pakiramdam ko ay parang basura lang ako na itinapon.
''I have work today and you take your pill, uuwi ako mamaya'' malamig niyang sabi. Napatulo ang isang butil sa magkabila kong mata. Ang bigat ng pakiramdam ko. Ganuon lang 'yon?
''Abel... I'm sorry, please'' pagmamakawa ko.
Hindi ko na kaya na ganito kaming dalawa...
Nakita ko siyang tumigil sa pagbibihis, tinignan niya ako. Madilim at tiim bagang.
''Take your pill and wait for me'' malamig niyang sabi sa akin. Mas sumikip ang dibdib ko sa naging tugon niya. Alam kong hindi niya ako mapapatawad at sobrang sakit nu'n.
''A-Ano bang k-kailangan k-kong g-gawin p-para m-mapatawad m-mo a-ko?'' pumipiyok na ang boses ko dahil sa pagpipigil na umiyak.
Walang pinagbago ang itsura niya, ganuon padin. Malamig at madilim. ''I just need space... Space, Ali. I need to think'' mahina niyang sabi at tsaka nagpatuloy sa pagbibihis.
Nakatingin lang ako sa kanya hanggang sa makaalis siya ng kwarto.
Nang marinig ko ang tunog ng pinto ng condo ay tumayo na ako. Pinupunsan ko ang mga luhang naglalandas sa pisngi ko habang kinukuha ang mga damit ko na hinubad ni Abel kanina.
Ang sakit-sakit na talaga. Hindi ko na kaya. Hindi ko alam kung hanggang kailan ako magtitiis. He needs space and I need his forgiveness.
Space...
Walang buhay akong pumasok sa school. Hindi ko nga halos marinig ang sinasabi ng Prof ko sa harap dahil okyupado ang utak ko.
''Ms. Juarez''
''Ms. Juarez''
Napaigtad ako nang may sumiko sa akin. Napatingin ako sa tabi ko, tinuro ni Sheryl ang Prof namin kaya napatingin ako kay Prof.
BINABASA MO ANG
Abelino Pete Felixiano
Non-FictionTrigger Warning: Rape. [Male lead is a criminal.] Aaliyah Cher Juarez, a bratty poor girl. She's a beauty and brain. She has been just a happy girl with a big dream of being a photographer but it changes. Her world shift into a nightmare because of...