Sắp xếp xong chuyện lộn xộn lần này, Hắc Chí Tôn ba người có được một nơi tập trung cho riêng mình, cũng coi như là đáp phải vận cứt chó.
Nếu không phải là bị Chu Y gây sự, Ngôn Thiểu Triết chưa chắc đã sớm như vậy đưa ra căn phòng cho bọn cậu.
Ba người Mặc Vân vẫn tiếp tục học tại lớp một, tuy nhiên giữa bọn cậu và nhóm Hoắc Vũ Hạo đã có một làn ranh không thể xâm phạm.
Các bạn học cũng biết rõ điều này, vậy nên không ai tùy tiện xé đi tấm màn mỏng trong lớp học.
Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là tiến độ lớp học giảm đi, ngược lại mọi người càng tập trung cố gắng hơn.
Lớp trưởng chức vụ trở về trong tay của Hắc Chí Tôn, đối với việc này Vương Đông sau khi tỉnh dậy vẫn là khó chịu không thôi
Cuối mỗi giờ học, nhóm ba người Mặc Vân lại tiếp tục tập trung lại một chỗ tu luyện, đem Tam hồn dung hợp kỹ từng bước một luyện ra cảm giác, mặc dù vẫn chưa dùng được, nhưng lúc tu luyện đã không còn quá mức khó khăn như ban đầu.
"Tiểu Tôn, chuẩn bị rèn một vài kim loại Linh rèn đi, chúng ta làm một vài hồn đạo khí để phòng thân!" Mặc Vân đưa ra đề xuất.
Từ bây giờ cho tới khi kết thúc năm học đầu giống như không còn sự kiện nào đặc biệt diễn ra, nhưng điều đó không có nghĩa là bọn cậu có thể lơ là tu luyện.
Bởi vì câu chuyện này là của riêng bọn họ, tiếp cận sự kiện của Hoắc Vũ Hạo chỉ là để có thể dễ dàng nắm bắt tình huống thế giới này mà thôi.
"Được, như vậy trong vòng bốn tháng còn lại của năm học, tớ sẽ cố gắng rèn ra càng nhiều Linh rèn kim loại càng tốt, Tiểu Vũ, cậu chế tác ba bộ Định trang hồn đạo pháo cấp năm, cùng với các loại vũ khí cận thân là tốt rồi!" Hắc Chí Tôn phân phó
Đoán tạo sư và Đấu Khải chế tạo sư phối hợp với nhau tương đối thuần thục, Mặc Vân liền phụ trách vẻ bản thiết kế.
Có tổng cộng bốn nghề nghiệp phụ quan trọng trong chế tác Đấu Khải, bao gồm Đoán tạo sư, là nghề của Hắc Chí Tôn.
Tiếp đến là Đấu khải thiết kế sư, cũng là chức nghiệp phụ của Mặc Vân, sau đó là Đấu khải chế tạo sư, nghề nghiệp của Đường Vũ
Cuối cùng là Đấu khải bảo quản sư, hiện tại không có ai đảm nhiệm vai trò này trong nhóm của bọn cậu.
Về cơ bản, Hồn đạo sư là nghề nghiệp tổng quát của bốn nghề nghiệp phụ sau này, tuy nhiên để thiết kế và chế tạo một bộ đấu khải gồm sáu vị trí liền cần kiến thức khổng lồ hơn nhiều.
Một người rất khó tự mình nắm giữ được hết bốn cái nghề nghiệp mà đồng thời gia tăng tu vi của mình đều đặn.
Vậy nên sau này các hồn sư mới chia ra, mỗi người am hiểu một công việc, cũng gia tăng tính gắn bó trong đội ngũ hơn.
"Xem ra thời gian cũng không nhàm chám a!" Đường Vũ gật đầu đồng ý.
Mặc Vân trực tiếp cầm lấy tờ giấy bắt đầu mô phỏng bản vẽ, cho đến khi Hắc Chí Tôn hoàn thành đoán tạo vẫn tốn một chút thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
РазноеTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...