Trận Đoàn chiến đấu tiên kết thúc với chiến thắng tuyệt đối của Nhật Nguyệt đế quốc học viện, tiếp đến là trận đấu hai hai ba, bất quá phải đợi đến ngày mai mới diễn ra.
Chiều hôm nay sẽ là trận Đoàn chiến giữa đội còn lại của Nhật Nguyệt đế quốc học viện với Sử Lai Khắc học viện.
Tất cả mọi người đều mong đợi đến Sử Lai Khắc học viện sẽ cho ra đội hình như thế nào, các thành viên đội chính thức quay trở lại mang đến không nhỏ lợi thế cho Sử Lai Khắc.
Bất quá đội ngũ mà bọn họ sắp đối đầu cũng không dễ xơi, được coi là đội ngũ thần bí nhất, bảy thành viên đồng loạt đổi mới, thông tin về số bảy người này gần như được dấu kín.
"Được rồi, mọi người quay về nghỉ ngơi, chuẩn bị tinh thần thật tốt để thi đấu!" Vương Ngôn đối với các học trò của mình nói
"Vâng, lão sư!" Đoàn người lập tức quay về khu chờ đợi, mọi người cũng không có thật sự thả lỏng.
Dù sao đến chiều thi đấu vẫn còn đấy, đối thủ của bọn cậu là một đội ngũ ra tay rất tàn ác trong thi đấu.
Mã Tiểu Đào vẫn là nhịn không được đối với Vương Ngôn thảo luận, đội đối diện giống như có một người áp chế lấy võ hồn của cô.
Nghe xong Mã Tiểu Đào giải thích, Vương Ngôn và Huyền lão đều ngạc nhiên
"Em có chắc chứ? Võ hồn của em... bị áp chế??" Vương Ngôn khó tin hỏi lại
"Vâng, rất chắc chắn, hơn nữa Tà hỏa bên trong người em giống như đang bị khuấy lên, vốn dĩ rất an ổn Tà hỏa một lần nữa giống như thoát khỏi xiềng xích vậy" Mã Tiểu Đào đáp lời
"Trận đấu kế tiếp, em đừng lên sân!" Huyền lão đột nhiên đưa ra một câu như vậy, ông có dự cảm không may lắm
"Không, em cần phải lên, em cũng không tin thực lực Hồn Thánh của em có thể dễ dàng bị áp chế như vậy!" Mã Tiểu Đào vừa nghe Huyền lão nói liền vội vàng phản đối.
Cô chỉ là muốn mọi người thảo luận một chút, nhưng trận đấu cô là phải lên, đây chính là sân đấu cô phấn đấu nhiều năm qua, làm sao có thể để một chút cảm giác nguy hiểm liền bỏ là bỏ được.
Cuối cùng hai người Vương Ngôn và Huyền lão cũng không cản lại Mã Tiểu Đào, nhưng trận đấu kết tiếp Huyền lão sẽ thật cẩn thận quan sát.
Sau giờ ăn trưa, bảy người chuẩn bị thi đấu đoàn chiến đang ngồi trong phòng họp thảo luận
"Được rồi, bây giờ thảo luận về trận đấu kế tiếp, mọi người có ý kiến gì không?" Mã Tiểu Đào nhìn các đồng đội của mình hỏi
"Còn có thể thảo luận cái gì, ta cùng với Mã Tiểu Đào xông lên hàng trước, Lăng Lạc Thần và Diêu Hạo Hiên khống chế ở sau, ba đứa Mặc Vân liền hỗ trợ ở giữa không phải chính xác rồi sao?" Đái Thược Hành rất thả lỏng nói
Trận đấu với học viện đế quốc Tinh La trôi qua, Đái Thược Hành cũng không quan tâm đến trận đấu chiều này.
Một đội ngũ không có lấy một cái Hồn Đế có thể gây ra bao nhiêu đe dọa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
RandomTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...