Vẫn ở bên ngoại vi làm công tác điều tra, Đái Hoa Minh bỗng nhiên nhận được tin nhắn đến từ hệ thống tông môn, là tin khẩn cấp
"Hướng về Tinh Đấu sơn mạch, sử dụng hồn kỹ thứ tư tấn công vào màn chắn linh hồn, thuộc tính quang minh đánh từ bên ngoài có hiệu quả đứt gãy tới linh hồn!" Mặc Vân lời nhắn.
Thông tin không quá nhiều, nhưng đầy đủ khiến biểu cảm của Đái Hoa Minh trở nên nghiêm trọng, cậu liền lập tức đuổi tới phía Tinh Đấu sơn mạch.
Cần phải dùng tốc độ nhanh nhất để theo kịp thời gian khẩn cấp, tin nhắn là màu đỏ, ý bảo là dùng thời gian ngắn nhất tới hỗ trợ.
Mặc Vân kéo lấy hai người Đường Vũ và Hắc Chí Tôn khuôn mặt giống như tái lại nhìn về trời cao.
Đây là một loại xung kích linh hồn, một vụ nổ không có thực tế tổn thương, ngược lại đến từ tinh thần xung kích.
So với Võ hồn dung hợp kỹ Tinh Linh Hoàng phải mạnh hơn cả trăm lần, điều kiện sử dụng cũng hà khắc hơn, hiến tế hàng ngàn linh hồn có oán khí mạnh mẽ.
Làm được điều này, bình thường Hồn Vương Tà hồn sư là không thể làm được
"Huyền lão, chúng ta làm sao bây giờ?" Đái Thược Hành vội hỏi
Vừa rồi còn đang thầm rủa vì sao Mặc Vân lại bỏ chạy nhanh đến vậy, hoàn toàn không có cốt khí thiên tài, nhưng lần này đến lượt Đái Thược Hành run sợ.
Ít nhất thì Mặc Vân còn có nỗ lực để bỏ trốn, Đái Thược Hành vừa phát hiện ra bất thường liền cả người đông cứng.
Hồn lực cấp độ Hồn Đế đều không giúp cho anh chống cự qua được sự kinh hoàng này, phía trên cao, hàng ngàn linh hồn oán niệm đang không ngừng tụ lại, vặn vẹo, chuẩn bị phát nổ
Đái Thược Hành nhịn không được cũng nôn ra, không có thất khiếu chảy máu, nhưng tệ hại đến không chịu được.
Cả người run rẩy không làm ra được cử động gì, Lăng Lạc Thần cũng không khá hơn, Mã Tiểu Đào sắc mặt rất tệ.
Đường Vũ và Hắc Chí Tôn trực tiếp gục xuống, không còn có thể đứng dậy, cho nên vừa rồi Mặc Vân trực tiếp kéo bọn họ rời đi.
Nếu cậu không làm vậy, thì hai người bạn của cậu sẽ trực tiếp chết chắc, không còn cơ hội sống sót.
Cậu phát hiện muộn hơn một chút, như vậy tình huống của Đường Vũ và Hắc Chí Tôn liền thảm rồi.
"Đây là... có bao nhiêu oán nghiệt a!!!" Huyền lão giận dữ, hiếm khi thấy ông nổi giận như vậy.
Xác chết ở trong hang động còn không có nhiều bằng linh hồn đang hiện hữu phía bầu trời, ông gọi ra chín cái hồn hoàn phát sáng.
Võ hồn Thao Thiết Thần Ngưu xuất hiện, danh xưng Thao Thiết Đấu La được thể hiện sức mạnh của ông.
Tuy nhiên dù có làm như thế nào, thì đòn tấn công của ông cũng không thể phá hoại được bức tường này.
Sức mạnh phải nói là cực kỳ kinh khủng, bất quá... đấy là vật lý sát thương, không có tác dụng đối với vụ nổ linh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
RandomTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...