Chương 124 Buổi khai mạc, Cuộc đấu hồn sư học viện, bắt đầu!

345 19 0
                                    

Trở về trong phòng của mình, Mặc Vân lại ngồi bên cạnh hai người Đường Vũ và Hắc Chí Tôn tu luyện, sau đấy kiểm tra đẳng cấp của mình.

Cấp độ lại thăng lên một cấp, đánh giết chết Số 5 ban thưởng cũng không có phong phú, bất quá độ khó khi giết Số 27 còn khó hơn

Bất quá Mặc Vân cứ cảm giác rằng đối phương còn chưa chết dễ như vậy, nhưng lúc đấy Mặc Vân đã kiệt sức, không thể lại đi tìm hiểu tình huống.

[Đánh giết Tà hồn sư người chơi, cấp độ Hồn Tông, phần thưởng Hồn lực chúc phúc (Lớn) (Hồn Tông), Điểm tích lũy x 1500, Hồ lô linh hồn x5]

[Hồ lô linh hồn: Có thể gia tốc thời gian khôi phục tổn thương linh hồn, đồng thời tăng cường chất độ linh hồn của người sử dụng]

Đây chính là phần thưởng mà Mặc Vân nhận được sau khi đánh giết số 5, đồng thời cậu cũng dùng nó cho Đường Vũ và Hắc Chí Tôn.

Ba người Mã Tiểu Đào thì tạm thời chưa cần đến, bọn họ có thể từ từ khôi phục, với lại mang vật này ra còn phải giải thích sự tồn tại, rất phiền phức.

Chắc là chỉ cần hai đến ba ngày nữa là hai người Đường Vũ thức tỉnh, lúc này tin nhắn đến từ Đái Hoa Minh

"Môn chủ, khi nào chúng ta tiến vào Thăng linh đài a?" Đái Hoa Minh đối với Thăng linh đài thương nhớ không thôi, hồn hoàn đầu tiên của cậu đa gần đạt tới cấp độ ngàn năm, chỉ cần thăng linh lên liền có thể cải thiện thực lực khá nhiều, Bạch Hổ Kim Cương Biến là cơ sở của Đái Hoa Minh nha!

"Có thể chờ đợi đến Cuộc đấu hồn sư cao cấp kết thúc không?" Mặc Vân nhắn tin trả lời

"Hai người Đường Vũ cũng có hồn hoàn đạt tới giới hạn thăng linh?" Đái Hoa Minh lập tức nhận ra vấn đề

"Đúng vậy, thay đổi màu sắc hồn hoàn trong thi đấu không phải chuyện có thể giải thích" Mặc Vân phản hồi tin nhắn

"Tốt, vậy đợi đến khi kết thúc vậy, dù sao đợi đến cấp độ Hồn Vương cũng tốn thời gian rất lâu" Đái Hoa Minh đồng ý, cuối cùng kết thúc liên lạc.

Qua lần hợp tác này, Mặc Vân và Đái Hoa Minh coi như thân thiết hơn một chút, cũng không còn xa lạ như trước.

Nhắm mắt đánh một giấc ngủ, không tiếp tục suy nghĩ nhiều, sáng ngày hôm sau Mặc Vân vừa mới thức dậy liền nhìn thấy Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông đứng ở trước cửa

"...Có chuyện gì sao?" Mặc Vân nghi hoặc nhìn đôi bạn trẻ

"Tất nhiên là có vấn đề rồi, chúng ta cần phải thảo luận một chút" Hoắc Vũ Hạo kéo theo Mặc Vân rời đi.

Vương Đông cũng đuổi theo phía sau, ba người cứ như thế lén lút đuổi tới một góc kín, nếu không phải biết hai tên ngốc này thực lực không mạnh bằng mình, cũng không có nhiều mưu mô xảo quyệt, Mặc Vân còn tưởng mình bị giết người diệt khẩu đâu.

"Nào, chúng ta cùng nói chuyện một chút" Vương Đông nắm tay, ra thế giống lưu manh

"Được rồi, Vương Đông, đừng nháo, chúng ta nói chuyện chính sự, Mặc Vân, ta biết giữa hai bên chúng ta có một chút khúc mắc, nhưng kế tiếp là chuyện liên quan đến vinh dự của học viện, cho nên ta muốn hỏi, nếu ngươi có thể có thể bẻ gãy hồn kỹ của ta, như vậy có thể tăng phúc đến hồn kỹ của ta hay không?" Hoắc Vũ Hạo nghiêm túc nói, tối qua cậu và Vương Đông đang nói chuyện thì đột nhiên nghĩ tới tình huống này.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ