Chương 125 Trận đầu, đối phó Thiên Linh học viện (1)

342 19 0
                                    

Trận đấu mở đầu của giai đoạn Đào Thải liền do Sử Lai Khắc học viện mở màn, trọng tài của trận đấu là một cái Hồn Đấu La, thực lực như vậy ở giai đoạn đầu đã đầy đủ thực lực.

Ngay khi ông đọc đến tên đối thủ của Sử Lai Khắc, đứng đối diện bọn cậu nhóm bảy người liền trực tiếp run sợ, thậm chí có phần hoang mang.

"Học viện Hồn đạo sư cao cấp Thiên Linh đối đầu với Học viện Sử Lai Khắc!"

Dứt lời, mọi người bắt đầu đổ dồn tầm mắt về phía thành viên của hai bên, đội của học viện Thiên Linh đều ở độ tuổi tầm 17 đến 18, bọn họ bảy người đều là thành viên của đội chính thức

Trong khi học viện Sử Lai Khắc lại chỉ có bốn thành viên chính thức, ba thành viên đội dự bị.

Cứ như vậy, lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người, bất quá muốn lý giải cũng rất đơn giản, Sử Lai Khắc muốn để cho các thành viên dự bị làm quen với chiến đấu.

Hoàng đế Tinh La lập tức hơi ngạc nhiên nhìn xuống "Học viện Sử Lai Khắc vậy mà để học viên dự bị tham dự trận đấu mở đấu? Con trai của Đái Hạo không tham gia sao?"

Ông nhìn thấy ba người Mã Tiểu Đào đứng ở sau Vương Ngôn, lập tức nghĩ đến Sử Lai Khắc đang che dấu thực lực.

Sắp xếp đội hình của Thiên Linh học viện liền là 3-2-1-1, tiêu chuẩn đội hình, lấy ba cái cường công ở phía trước, hai cái mẫn công ở phía sau, một phụ trợ một khống chế.

Bên phía của Sử Lai Khắc, Trần Tử Phong cùng Tây Tây ở phía trước, Công Dương Mặc phụ trợ ở đằng sau, Diêu Hạo Hiên khống chế ở bên cạnh hỗ trợ, ba thành viên đội dự bị đánh nước tương nhưng vẫn sắp xếp hợp lý.

Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Đông ở cạnh nhau để thi triển Tinh thần thám trắc cộng hưởng, Vương Đông bảo vệ Hoắc Vũ Hạo.

Mặc Vân phụ trách khống chế nguyên tố và hợp tác với Diêu Hạo Hiên.

"Trong trận đấu đoàn đội này, hai bên có thể sử dụng Hồn đạo khí để chiến đấu, tuy nhiên nghiêm cấm sử dụng khôi phục hồn đạo khí, giả sử như Bình sữa hồn đạo khí, tuy nhiên khi có một bên nhận thua bên còn lại tuyệt đối không thể tiếp tục công kích, Hồn Đạo Sư cũng không được phép sử dụng Định trang hồn đạo khí có uy lực công kích quá cao, nghe rõ chứ?" Trọng tài nhìn thấy hai bên học viện có mặt liền trực tiếp tuyên bố luật thi.

Xung quanh sân đấu được bao bọc bởi 108 Hồn Đạo Thủ Hộ Trụ dùng để chặn lại các đòn công kích đi xuyên ra ngoài, bảo vệ lại khán giả xem chiến đấu.

Hai bên sân đấu chỉ có một lỗ thông duy nhất để các học viên có thể tiến vào, bên phía Học viện Thiên Linh khi nhìn thấy đội đối phương chỉ có bốn cái thành viên chính thức có hơi ngạc nhiên, bất quá không quá khó chấp nhận.

Thông thường thì trận đấu đầu các học viện sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất, bởi vì ở Giai đoạn đào thải, thua một trận liền chính thức kết thúc.

Bất quá Sử Lai Khắc có tư bản để cho một số thành viên đội dự bị gia nhập vào trận đấu.

Bảy người của học viện Thiên Linh toàn bộ là Hồn đạo sư, giống như bọn họ có hai đội dự thi, cho nên thực lực của đội này không quá mạnh.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ