"Đái Hoa Minh? Ngươi có quen biết với đường đệ của ta?" Đái Hoa Bân ngạc nhiên hỏi
"Đúng vậy, nếu có thể thì khi nào nghỉ hè có thể nhờ ngươi nhắn với Đái Hoa Minh tới Tinh La thành được không? Kêu là Mặc Vân nhắn" Mặc Vân liền nhờ vả đối phương, hiện tại bọn cậu còn tương đối không quen thuộc lắm.
"Tinh La thành?... Hah, nếu có rảnh thì ta sẽ xem xét" Dứt lời, Đái Hoa Bân liền theo Chu Lộ cùng Thôi Nhã Khiết rời đi.
Mặc dù không biết lý do vì sao Mặc Vân lại quen biết với đường đệ của mình, nhưng nếu chỉ là gửi lời thì cũng không vấn đề gì.
Điều mà hiện tại ba người Đái Hoa Bân cần quan tâm nhất chính là trận đấu vào ngày mai, bọn họ cần thiết phải trở thành quán quân.
Vừa rồi đã hạ khiêu chiến, hi vọng ngày mai ba người Hắc Chí Tôn có thể thi đấu hết sức, như vậy mới xứng đáng để Đái Hoa Bân cậu đây dùng toàn lực.
"Hỏi thăm về Hoa Minh sao?" Đường Vũ mỉm cười bước lại gần Mặc Vân.
"Ừm, Hoa Minh quả nhiên có liên quan tới nhà họ Đái, tuy không phải dòng chính, nhưng có thể xác định được vị trí của đối phương liền tốt rồi" Mặc Vân gật đầu đáp.
"Chúng ta lại tiếp tục tu luyện thôi, lần này trước thử dung hồn hợp hồn lực của ba người lại?" Hắc Chí Tôn đề nghị nói.
Ngày mai là trận đấu bán kết diễn ra, sau khi đợt sát hạch kết thúc bọn họ liền chuẩn bị xuất phát đi săn cái hồn hoàn thứ ba cho Đường Vũ.
Trải qua nhiều lần phát thưởng của nhiệm vụ, Đường Vũ từ cấp bậc 29 cuối cùng cũng đã đạt tới giới hạn của cấp 30.
Trước đẳng cấp Hồn tôn mà nói, các hồn sư tu luyện tốc độ đều tương đối nhanh, nhưng từ cấp 30 trở đi lại chậm xuống trên diện rộng.
Hiện tại Hắc Chí Tôn vẫn chưa nhúc nhích gì khỏi cấp 31, nhưng Mặc Vân đã thăng liền hai cấp, vững chắc ở tại đẳng cấp 23 rồi.
"Đi thôi" Mặc Vân gật đầu.
Rời khỏi khu vực sân thi đấu, ba người liền trở về khu vườn bên cạnh ký túc xá, nơi này đã trở thành địa điểm tập trung quen thuộc của ba người bọn họ rồi.
Bàn tay của Mặc Vân nắm lấy Hắc Chí Tôn và Đường Vũ, hai người bọn họ cũng nắm lấy tay nhau.
Một vòng tròn được hình thành, hồn lực của cả ba lấy một trạng thái hỗn loạn xoay chuyển giữa ba người.
Tốc độ tu luyện thật sự rất chậm, bởi vì hồn lực của từng người đang đánh đấm lẫn nhau, không một ai chịu nhường ai.
Biểu cảm của Mặc Vân nhăn lại, khó chịu đang dâng lên, ba người bọn họ đang tìm kiếm một điểm kết nối.
Một giờ trôi qua, lại thêm một giờ nữa, mồ hôi đã rơi đầy mặt của ba người, bọn họ cảm giác võ hồn trong cơ thể mình đang trướng lên, nhưng hồn lực lại không tăng được chút nào.
Tại những đợt sóng vồ vập, có những thời điểm mà võ hồn của ba người rơi vào chung một tần số, dù chỉ là thoáng qua, nhưng ba người nhận ra được đấy chính là mấu chốt của việc hình thành Tam hồn dung hợp kỹ
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
De TodoTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...