Chương 46 Ách Đan dẫn đội

389 37 1
                                    

Sáng ngày hôm sau, các thủ tục xin nghỉ đều đã làm xong, ba người Mặc Vân tập trung ở trước phòng làm việc của Hình Chấn lão sư.

Mỗi người đều chuẩn bị khá nhiều, nhất là Đường Vũ, dù sao lần này đi săn là để kiếm hồn hoàn thứ ba cho cô.

“Hừm, được rồi, lên đường thôi” Ách Đan lão sư quan sát ba cái đứa nhỏ, nhìn tinh thần đầy đủ Đường Vũ gật đầu nói

“Vâng!” Ba người Mặc Vân cũng không nhiều lời, đuổi theo sau Ách Đan, tiến về phía cổng Sử Lai Khắc.

Rời khỏi Sử Lai Khắc thành tốn một chút thời gian, bởi vì phải chăm sóc ba đứa nhỏ, Ách Đan liền cùng nhóm Mặc Vân ngồi xe tiến về ngoại vi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm.

Mất tầm nửa ngày sau, nhóm Mặc Vân mới tiến tới ngoại vi của khu rừng, một lần nữa quay trở lại, ai nấy đều đã sớm quen thuộc.

“Mấy đứa cứ tiếp tục đi kiếm hồn thú, ta sẽ phụ trách bảo vệ khi có nguy hiểm, trước đấy ta sẽ không can thiệp!” Ách Đan lão sư nói tới đây liền trực tiếp biến mất.

Đây hiển nhiên là một phong cách giáo dục khá bá đạo, tuy nhiên thực lực phải thực mạnh mới dám làm như vậy.

Ba người Mặc Vân nhìn nhau, thảo luận một chút, sau đấy thẳng tiến vào bên trong.

“Huyết Độc Sa Nhím là loài hồn thú sống tại các vùng tương đối khô hạn, mặc dù là hình Nhím, nhưng đấy là một loài hồn thú ăn thịt, hơn nữa tính khí rất táo bạo” Đường Vũ nói về mục tiêu lần này

“Có các đối tượng nhắm đến khác không?” Mặc Vân cảm giác tìm tới một con Huyết Độc Sa Nhím là quá khó, dù là trước đây dạo chơi khắp Tinh Đấu Đại Sâm Lâm cũng tìm không ra.

“Nhân Diện Ma Chu?” Hắc Chí Tôn đưa ra kiến nghị, trước đây Đường Tam cũng là dùng nó làm hồn hoàn, thậm chí có một cái Ngoại phụ hồn cốt.

“Ừm, Nhân Diện Ma Chu, Ác Sắt La Điểu, Khủng Hồn Sà đều được, niên kỷ nằm trong phạm vi là có thể chấp nhận” Đường Vũ gật đầu nói ra một loạt các cái tên.

Có vẻ như hôm qua Đường Vũ đã làm bổ túc rất nhiều, trên đường đi ba người bọn họ có gặp phải một con Ám Ảnh Thú, một con trăm năm hồn thú

“Hừm.. hoa văn khá đậm, dài khoảng ba mươi centimet, niên kỷ liền từ khoảng 700 đến 800 rồi” Mặc Vân búng ngón tay, hai vòng hồn hoàn màu vàng, tím hiện lên sau lưng

Đang âm thầm tập kích Ám Ảnh Thú đột ngột bị quấn lấy bởi lùm cây dưới thân, kế tiếp nó cảm giác cực kỳ vô lực muốn gục xuống.

Hình thể tương đối to lớn, Ám Ảnh Thú có bề ngoài giống như một con bò sát, tuy không thể phi hành nhưng lại có cực mạnh lực bộc phát.

Nếu đột ngột vồ lên, ba người Mặc Vân không đề phòng cũng có thể bị trọng thương.

“Trăm năm hồn thú sao, mới ở ngoại vi thôi, có lẽ hồn lực của chúng ta không thể khu trừ quá nhiều nhỏ yếu hồn thú rồi” Hắc Chí Tôn cũng không có dùng tới Tử Lôi Long Chùy, trực tiếp từ trong trữ vật hồn đạo khí lấy ra một con dao.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ