Chương 151 Đề nghị của Diêu Hạo Hiên

298 22 0
                                    

Sự xuất hiện của cô gái đến từ Tinh Quang đấu giá hội làm cho buổi họp của nhóm Sử Lai Khắc có chút gián đoạn, bất quá mọi người vẫn rất bình tĩnh thảo luận nốt nội dung còn lại, Vương Ngôn lão sư cho mọi người trở về nghỉ ngơi.

Ngày mai tất cả phải có mặt đúng giờ để chuẩn bị tham dự buổi đấu giá đặc biệt hàng năm của Tinh Quang đấu giá hội.

"Nghe có vẻ quy mô rất lớn nha" Diêu Hạo Hiên kinh ngạc nói

"Tất nhiên rồi, bọn họ có thể vượt qua được cả lệnh phong tỏa của đế quốc mà vào đây gửi thiệp cho chúng ta, thật sự rất đáng sợ" Vương Ngôn cầm lấy thiệp mời nói

"Đấu giá hội đặc biệt? là buổi đấu giá đỉnh cấp đi? Một năm một lần, trước đấy ta cũng không có tư cách tham gia, chỉ có thành viên hoàng thất, các đại thương gia, các hồn sư và hồn đạo sư cấp cao mới có thể tham dự" Đái Thược Hành đọc tới nội dung bên trong, đánh giá.

Mặc Vân nhìn về phía vé mời, đối phương gửi tới cho bọn cậu mười hai tấm vé, số lượng không thừa không thiếu đầy đủ cho cả nhóm Sử Lai Khắc.

Tính toán ra đội chính thức bảy người, đội dự bị sáu người, lại thêm Vương Ngôn lão sư nữa là vừa tròn.

"Cuộc đấu giá này hẳn là có rất nhiều đồ vật quý hiếm đi?" Đường Vũ tham gia vào câu chuyện giả bộ ngây thơ hỏi

"Tất nhiên rồi, tuy nhiên giá cả cũng không rẻ, chắc hẳn là Tinh Quang đấu giá hội muốn thành lập quan hệ với Sử Lai Khắc học viện đi?" Bối Bối trả lời

"Được rồi, quay trở về nghỉ ngơi thôi!" Vương Ngôn cho mọi người giải tán.

Lập tức các học viên tản ra trở về phòng, Mặc Vân ba người đi cạnh nhau, nhưng đột nhiên lại nhiều thêm một anh bạn trẻ ở bên cạnh.

Diêu Hạo Hiên cực kỳ thân mật xuất hiện giữa Mặc Vân và Hắc Chí Tôn khoác vai cười nói

"Này, nghe nói mấy đứa có đã gia nhập tông môn? Cho ta gia nhâp với được không?" Diêu Hạo Hiên nói thẳng ra mục tiêu của mình.

Đường Vũ kinh ngạc nhìn đối phương, Diêu Hạo Hiên học trưởng mặc dù bình thường có hơi thân thiết với Mặc Vân, bất quá đề nghị này có phải là quá đột ngột hay không?

Mặc Vân và Hắc Chí Tôn cũng giật mình nhìn sang, Diêu Hạo Hiên cười giải thích "Mấy đứa thấy đấy, sau khi cuộc đấu hồn sư học viện này kết thúc, các học viên nội viện đều phải tự tìm kiếm con đường phát triển, mà một khống chế kiêm phụ trợ hồn sư cần phải kiếm chỗ dựa vững chắc để chiến đấu, thực lực của mấy đứa ta nhìn qua, rất thích hợp để đánh tiên phong, ta cũng có thể tự bảo vệ mình, nghe có hợp lý không?"

"Diêu học trưởng không trở về nhà sao? Hay là trở thành lão sư của học viện?" Hắc Chí Tôn chưa nói đến vấn đề gia nhập hay không, mà hỏi về gia cảnh của Diêu Hạo Hiên.

Nhân vật này bên trong cốt truyện không đóng vai trò quá lớn, đánh nước tương được một đoạn liền trực tiếp tử vong.

Có thể nói là ở trong nguyên bản là nhân vật thảm nhất.

"Mấy đứa không biết sao? Ta không có nhà a, nói đúng hơn thì là đã từng thôi, bọn họ đều bị Tà hồn sư giết chết, ngay trong thời gian ta nhập học, mục tiêu của ta là trở thành cường giả giết sạch những tên khốn kiếp đó... mà một hồn sư đơn độc không làm được gì cả" Diêu Hạo Hiên giống như nhớ lại về ký ức của mình

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ