Chương 13 Tranh giành lớp trưởng (3)

436 48 3
                                    

Hoàn thành nhận thưởng, cảm giác được hồn lực tăng lên một đoạn nhỏ, Mặc Vân tâm trạng rất thoải mái.

Vấn đề hiện tại là... cậu có nên tiếp tục chiến đấu không?

Tranh giành lớp trưởng đối với Mặc Vân mà nói không phải điều gì quan trọng, dù là lớp trưởng nhưng cũng không có thực quyền gì, lại không có tác dụng kèm theo.

Lại trông thấy Cẩn Đắc thật sự quyết tâm, thôi thôi, vẫn là nghiêm túc đối đãi vậy.

"Làm phiền chỉ giáo, Cẩn Đắc"

"Tốt thôi, Mặc Vân"

Cẩn Đắc nhớ rõ tên của đối thủ, Lục Thái Quân lúc này vừa mới khôi phục, phát hiện trận đấu giành chức lớp trưởng đã gần tới chung cuộc.

Lại phát hiện nhị hoàn Đại hồn sư Uyên Lam Hiên thế nhưng thua nhất hoàn Hồn sư Mặc Vân?

Còn có thái độ cẩn thận và e ngại hết sức của Cẩn Đắc này là sao? Đây thật sự có phải là người đánh bại cậu vừa rồi không?

"Hoàng Kim Vũ, hiện hoàn" Cẩn Đắc dứt lời, chiếc lông vũ màu vàng quen thuộc liền xuất hiện, sau lưng cái vòng hồn hoàn xuất hiện.

"Yêu tinh rừng? Đúng không nhỉ... Hiện hoàn" Mặc Vân lặp lại cái tên mình bịa ra hồi trước, sau đấy một vòng hồn hoàn màu vàng sau lưng cậu phát sáng.

Thật nhiều ký tự mau chóng bao phủ xung quanh, thậm chí là ở trên không trung cũng xuất hiện.

Vừa mở màn liền chiến đấu, Cẩn Đắc thấy vậy liền không khỏi gấp rút, kích hoạt hồn hoàn đầu tiên của mình

"Hoàng Kim Chú"

Chiếc lông vũ phát sáng, vô hình công kích đuổi tới trước người của Mặc Vân, có điều một ánh sáng phát ra từ các con chữ.

Đơn giản như vậy, Hoàng Kim Chú của Cẩn Đắc liền bị khóa lại, lúc này thì Cẩn Đắc thật sự bối rối rồi.

"Chuyện này... ta còn không tin.." Cẩn Đắc liên tục kích hoạt hồn kỹ đầu tiên, mà quên mất đi công kích ẩn hình của Mặc Vân.

"Cẩn thận!" Uyên Lam Hiên vội vàng nhắc nhở, cô còn nhớ rõ bạo tạc lúc trước có bao nhiêu mạnh.

Giống như đã chuẩn bị từ trước, Cẩn Đắc liền vội vàng bật nhảy lên cao, dù không phải là thú võ hồn, nhưng hẳn là đã rèn luyện thể lực qua không ít.

Đang tự tin về cách né tránh của mình, chính là ở bên dưới lại không phát ra tiếng bạo tạc, một loạt lớn đất đá mọc lên bao vây lấy người Cẩn Đắc.

"Ta cũng chưa nói là sẽ chơi kíp nổ đi?" Mặc Vân vung tay loại bỏ Hoàng Kim Chú của Cẩn Đắc.

Kế tiếp gọi tới một ít nguyên tố gió cản trở việc né tránh của đối thủ.

Mặc dù hồn kỹ của Mặc Vân tương đối đa dạng, nhưng nó cũng tốn một ít thời gian chuẩn bị, cùng với lực công kích không quá cao.

Tuy nhiên ở giai đoạn Hồn sư như vậy là đủ dùng rồi!

"Đây chính là cách mà cậu mà bị bắt bài bởi Tiểu Vân a!" Hắc Chí Tôn huýt sáo nói.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ