Chương 88 Hoàn thành kiểm tra nội viện

371 34 0
                                    

Sự xuất hiện của Mặc Vân làm bốn vị lão sư giật mình, vừa rồi đến cả bọn họ cũng nhận ra sự tồn tại của Mặc Vân, đứa trẻ đó làm sao ẩn dấu được hơi thở và khí tức một cách tinh vi như vậy?

Xuất hiện hồn hoàn chính là bằng chứng Vạn năm Hỏa Ma Long đã tử vong, trên tay cầm lấy Hồn đạo kiếm chém tới.

Cắt rơi phần đầu của Hỏa Ma Long, kế tiếp xử lý thịt của con rồng này, đột nhiên một món đồ nhỏ rơi ra.

"Hồn cốt, ba vạn năm hồn cốt Xương cánh tay trái?" Mặc Vân cầm lấy mảnh xương lên đánh giá, tiếp đến thuận tiện ném vào bên trong trữ vật hồn đạo khí.

Mặc Linh hấp thu nhanh chóng vòng hồn hoàn màu đen, người ngoài nhìn vào vẫn không thấy có gì bất thường.

Chỉ đến khi cái xác bị phá hủy quá nhiều, vòng hồn hoàn liền nhanh chóng tan biến, cứ như vậy một cái Vạn năm hồn thú đã tử vong.

Đưa tay lau đi mồ hôi, mặc dù mới là ngày thứ sáu, nhưng hồn đạo khí dự trữ của cậu đã dùng hết, vậy nên liền hướng về các lão sư vẫy tay

Bốn vị lão sư nhìn thấy vậy liền hơi bối rối một chút, kế tiếp xuất hiện ở trước mặt của Mặc Vân

"Mặc Vân bạn học? Vừa rồi con Hỏa Ma Long này là do em giết?" Một vị nam lão sư hỏi

"Vâng, chính xác" Mặc Vân gật đầu trả lời, cậu vẫn đang sử dụng Bình sữa hồn đạo khí, trận đấu này tuy tiêu hao nhiều, nhưng không có vết thương thực thể.

"Vừa rồi, Hỏa Ma Long... là bị làm sao giết chết?" Nữ lão sư ở bên cạnh không khỏi tò mò

"Thiêu chết, bằng vào hỏa nguyên tố cắn trả, phối hợp lượng lớn Hồn đạo bom khuếch đại uy lực nổ chết" Mặc Vân đơn giản trả lời.

Mặc dù khi nói ra cảm giác không đến mức khó khăn, nhưng phải làm sao để dụ một con Vạn năm hồn thú vào bẫy, kèm theo ở trong tình trạng không phòng bị mới là vấn đề quan trọng.

Có thể khiến nguyên tố của bản thân Hỏa Ma Long cắn trở, chiêu thức này vốn dĩ không hợp lẽ thường.

Nếu nguyên tố có độ liên kết cực mạnh, hoặc là gặp người có độ liên kết nguyên tố cao thì Mặc Vân có khả năng sẽ thất bại.

Có hai vấn đề cần phải phân biệt rõ, Cực hạn nguyên tố không nhất định sẽ liên kết bền vững với hồn lực, và nguyên tố liên kết mạnh mẽ không có nghĩa là mạnh mẽ.

Đấy là hai vấn đề khác nhau, và cả hai đều có thể cải thiện khi trưởng thành lên.

Nguyên tố mạnh yếu có thể dựa vào tăng trưởng của cơ thể hoặc cường lực cao nguyên tố tinh thuần đến cải thiện.

Nhưng liên kết nguyên tố liền liên quan đến sự gắn kết của Tinh thần lực đối với nguyên tố

Có thể làm được điều này, thân phận của Mặc Vân là một vấn đề, thiên phú cậu từng sở hữu là Nguyên tố cộng hưởng, tuy rằng bây giờ đã trở thành thiên phú Hồn thú bản nguyên, nhưng năng lực này không hề biến mất đi.

Ngược lại có thể dựa vào trùng tu, theo Mặc Vân từng bước tu luyện trở lại mà gia tăng thêm.

Bốn vị lão sư có hơi đơ người ra, bọn họ không hiểu rõ lắm, nhưng cái học viên này thật sự đáng sợ.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ