Chương 72 Người chơi thứ tư

346 37 0
                                    

Vừa mới từ trong Tinh la quân đội nghỉ phép trở về, cả người tràn đầy khí tức hung bạo, một cậu bạn bề ngoài tầm mười bốn mười lăm tuổi đang vác theo hành trang của mình trở về nhà.

Tất nhiên là cũng không nghỉ ngơi được bao lâu, vì biểu ca của cậu trước đó một tháng vừa mới báo với cậu một tin

"Có một bạn học của ta tại Sử Lai Khắc tên là Mặc Vân nhắn với đệ gặp mặt tại Tinh La thành, đến hay không là tùy đệ!" Đái Hoa Bân đưa thông tin rất là ngắn gọn.

Nhưng chỉ một tin đơn giản như vậy thôi, lập tức khiến cho cậu phải tạm dừng hết mọi công việc trong quân đội sang một bên để tiến tới Tinh La Thành.

Người được Đái Hoa Bân gọi là đệ tất nhiên chính là Đái Hoa Minh, một thành viên của gia tộc nhà họ Đái.

"Mặc Vân sao? Không biết là có bao nhiêu người gia nhập tuyến Sử Lai Khắc a" Đái Hoa Minh tự hỏi bản thân.

Thật chất là trước đó cậu cũng tính gia nhập vào Sử Lai Khắc học viện, bất quá có được mối quan hệ với nhà họ Đái, cho nên Đái Hoa Minh rất dễ dàng gia nhập Tinh La quân đội.

Từ một tiểu binh vô danh mà liên tục tấn chức, nhiệm vụ phải nói là dồn dập.

Hiện tại hồn lực của cậu là cấp 38 Hồn Tôn, lúc thức tỉnh võ hồn mọi người chỉ để ý tới hồn lực cấp một của cậu liền trực tiếp bỏ qua.

Chỉ tiếc một điều là hồn hoàn cậu thu được đều có đẳng cấp không quá cao, một cái trăm năm, hai cái ngàn năm

Mặc dù đối với người bình thường phối hợp hồn hoàn như vậy đã là rất tốt rồi, nhưng đối với người chơi mà nói lại không tính lên được mặt bàn.

Ở trong thời của Tuyệt thế đường môn, rất nhiều con đường phát triển không phải dễ tiếp cận.

Vừa đi vừa suy nghĩ, tới bên trong một khách sạn thuê phòng, Đái Hoa Minh tính trọ lại đây chờ đợi đến khi Mặc Vân tới gặp.

Ở bên ngoài Tinh La Thành, đáp xuống xe ngựa, ba người Mặc Vân lúc này tương đối thả lỏng đi chậm rãi đi bộ.

Sử Lai Khắc học viện nghỉ hè không có cung cấp nhiệm vụ Tuần hay nhiệm vụ Tháng cho ba người, vậy nên cả ba chỉ có thể dựa vào tu luyện đơn thuần tới tăng trưởng tu vi, hoặc là cầu vận khí đạp trúng nhiệm vũ dã ngoại.

Ngay khi tiến vào bên trong, tín hiệu bản đồ lập tức phát sáng, một người chơi đang ở bên trong Tinh La Thành

"Là Hoa Minh đi?" Đường Vũ là người đầu tiên phát hiện, vị trí là trung tâm của Tinh La Thành.

Hắc Chí Tôn và Mặc Vân dùng ánh mắt nhìn thiểu năng quan sát Đường Vũ, bọn cậu hẹn Đái Hoa Minh tới Tinh La Thành, không phải đối phương còn là ai?

Cùng lúc đó, đang ngồi ăn trưa, Đái Hoa Minh cũng phát hiện ra tín hiệu của Mặc Vân, không chỉ một người, mà tận ba người.

Xem ra ở Sử Lai Khắc học viện có nhiều người chơi gia nhập hơn cậu tưởng, hiện tại Đái Hoa Minh biết được chỉ có bảy người chơi trọng sinh tại Đấu La Đại Lục.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ