Chương 97 Tập thể đại loạn chiến (Hết)

422 37 0
                                    

Nhìn thấy Hắc Chí Tôn bất ngờ lao tới, không có mưu mẹo gì, cứ như vậy đâm thẳng một cách ngu ngốc, điều này càng làm cho bảy người Hoắc Vũ Hạo thêm lo lắng

"Vương Đông, chúng ta cũng chuẩn bị tấn công" Hoắc Vũ Hạo nắm lấy tay của Vương Đông, giữa hai người mối liên kết bắt đầu vận chuyển, Hạo Đông Lực lấy tốc độ cực nhanh khôi phục hồn lực cho Hoắc Vũ Hạo.

Tiêu Tiêu phụ trách khống chế, dù không biết được đối diện có ý định gì, nhưng mà cô vẫn là kêu gọi Tam Sinh Trấn Hồn Đỉnh vây quanh

Tác dụng của nó là gây rối loạn và quấy rối con đường tấn công của Hắc Chí Tôn, mặc dù Tiêu Tiêu mới cấp 29 hồn lực, vẫn là Nhị hoàn Đại Hồn Sư, nhưng do sở hữu hai cái võ hồn, cho nên cô có năng lực khống chế không tồi.

Hồn lực đủ để sánh với một số Hồn Tôn bình thường, cho nên cô mới dám liều một phen cản lại Hắc Chí Tôn

"Tiêu Tiêu phải không, giữ vững, ta sẽ oanh tạc đối phương!" Hòa Thái Đầu đút cây xì gà vào miệng, gia tăng lên tinh thần 10%.

Hồn sư hệ đồ ăn là khả năng của Hòa Thái Đầu, bất quá sử dụng hồn đạo khí mới chính là năng lực chính của Hòa Thái Đầu.

Bộ giáp dày cộm nhưng không ảnh hưởng tốc độ di chuyển quá nhiều, cổ đại pháo trên chiếc chiến giáp khai nòng, oanh tạc!

ẦM! ẦM!

"Mục tiêu của thằng nhóc đó rất có thể là ngươi a, Bối Bối, Cực hạn chi lôi, khắc chế hoàn toàn!" Từ Tam Thạch cười đểu nói, xong anh cũng không quên dùng Huyền Minh Quy của mình để phụ trách bảo vệ đằng sau.

"Ta biết, nhưng còn có thể làm sao, chỉ hi vọng không phải trực tiếp gặp phải đối phương" Bối Bối thở dài, không, nếu coi như gặp phải cũng phải đánh được một trận.

Lôi điện không phải tất cả những gì Bối Bối có, thân là cháu chắt của Mục Ân, anh không có tầm thường đến vậy.

Giang Nam Nam định âm thầm đi tập kích hai người Mặc Vân và Đường Vũ, xong cô giống như cảm giác được điều gì đó không đúng.

Nguy hiểm?

Đúng, chính xác là nguy hiểm

"Mọi người cẩn thận, chúng ta đã bị bao vây!" Hoắc Vũ Hạo vội vàng nói, cậu biết rằng ngoài cậu ra không ai để ý tới vấn đề này

Đối diện hai người Mặc Vân và Đường Vũ vì sao không xông tới? Chẳng lẽ đứng ở xa nhìn đánh đấm cho vui?

Rõ ràng là không đúng, nhưng vì sao bây giờ bọn cậu mới phát hiện? Ảo ảnh kia quá chân thật

"Cái gì?" Bối Bối kinh ngạc

Đột nhiên, từ dưới mặt đất, bởi vì bảy người Hoắc Vũ Hạo đều đứng rất tập trung, vậy nên khi bị vây bắt cũng là túm gọn một lần.

Lam Ngân Hoàng lấy tốc độ thật nhanh khóa chặt đường đi của mấy người Bối Bối, trước khi bọn họ bị vây kín, hình ảnh của Hắc Chí Tôn hiện ra, đột tiến đến chỗ bọn cậu.

Vừa rồi là dì, có một chút ánh điện?

"Thuấn di diện trường, cùng với dùng từ lực kéo đi ảnh hưởng mà thôi, làm một cái Hồn đạo sư, nến biết được cơ chế đi?" Hắc Chí Tôn bất ngờ hiện ra ở sau lưng Hòa Thái Đầu.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ