Đoàn người học viện Sử Lai Khắc tranh thủ thời gian đi tham dự buổi đấu giá, tổ chức ra vào thời gian nửa đêm, vì đây không phải là buổi đấu giá lớn, cho nên quy mô không quá mức náo nhiệt.
Một cô gái mang váy dài xinh đẹp bước tới, độ tuổi khoảng tầm ba mươi, nghiệp vụ nở nụ cười nói
"Xin chào các vị khách quý, ta là Thanh Nhã, Đấu Gia Sư Tử Cấp, hôm nay ta rất vinh dự được chủ trì lần đấu giá này. Các vật phẩm đấu giá hôm nay đều là Hồn Đạo Khí từ cấp 6 trở xuống. Thích hợp cho các Hồn Sư có tu vi Hồn Vương hoặc dưới Hồn Vương. Đồng thời xin bật mí với các vị khách quý, hôm nay chúng tôi còn một kiện đấu giá đặc biệt, xin mọi người đừng bỏ lỡ. Buổi đấu giá hôm nay xin phép bắt đầu, mời nhân viên mang vật phẩm đấu giá đầu tiên lên sàn"
Vừa nghe được Thanh Nhã đấu giá sư, Mặc Vân ba người liền lập tức tập trung, nếu đúng theo nguyên tác
Như vậy Sinh Linh Đao Khắc sẽ ở trong buổi đấu giá này bán ra, thứ này Đường Vũ và Hắc Chí Tôn không quá quan tâm.
Nhưng Mặc Vân lại cực kỳ nóng lòng, món đồ này đối với cậu mà nói... chính là đồ đại bổ nha!
Mọi người bắt đầu tập trung vào những món đồ được mang ra, đầu tiên là một dạng giáp tay hồn đạo khí, thuộc về cấp ba hồn đạo khí, ở đẳng cấp Hồn Tôn có thể dùng được.
Bất quá nhóm của Sử Lai Khắc không có ai lựa chọn, bởi vì không có ai yêu thích loại vũ khí tấn công này
Sau đấy buổi đấu giá lại đưa ra một món đồ mới, Đường Vũ và Hắc Chí Tôn đánh một cái ngáp, hồn đạo khí mua bán đối với hai người thật sự không quá thú vị.
"Đây chính là Hồn Đạo Xạ Tuyến, là một loại hồn đạo khí có tác dụng gây tê liệt đối với cấp độ từ Hồn Vương trở xuống, chúng tôi đã thí nghiệm nhiều lần, và cho thấy đối với Hồn Tông có thể tạo ra hai giây tê liệt, đối với Hồn Tôn có thể tạo ra ba đến năm giây tê liệt!" Thanh Nhã đấu giá sư bắt đầu khoa trương về món đồ được đấu giá
Tiếp đến cô lại bắt đầu nói thêm một vài điểm tốt của Hồn Đạo Xạ Tuyến, giống như thực tế, sử dụng đơn giản, hồn đạo khí cấp ba hiếm thấy
"Giá khởi điểm là 1000 kim hồn tệ, mỗi lần tăng ít nhất 50 kim hồn tệ" Thanh Nhã ra giá.
Vừa dứt lời, liền có người bắt đầu muốn thu mua, ban đầu là 1300 kim hồn tệ.
"2000 kim hồn tệ" Một góc khác hồn sư cũng bắt đầu báo giá.
Đối với Hồn Đạo Xạ Tuyến mà nói, xác thật hiếm gặp, dù sao cũng không có Hồn đạo sư cấp cao nào rãnh rỗi chế tạo nó.
Cuối cùng Vương Ngôn lão sư lấy 2500 kim hồn tệ mua về nó, đưa cho Hoắc Vũ Hạo sử dụng, vật phẩm này chỉ có một mình Hoắc Vũ Hạo cần thiết, ở trong Sử Lai Khắc thất quái lần này, hồn lực của cậu là thấp nhất!
Hơn nữa có Tinh thần thám trắc cộng hưởng, Hoắc Vũ Hạo sử dụng nó là không thể phù hợp hơn.
"Ô! Bình sữa hồn đạo khí!" Đường Vũ che miệng cười khúc khích khi thấy món đồ vừa mới được mang ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
De TodoTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...