Chương 132 Đối chiến Đắc Ái Na! (1)

380 25 0
                                    

Hai cái hồn sư nhìn nhau chằm chằm, võ hồn của Đắc Ái Na là Nguyền rủa Bọ cạp, tất cả các đòn tấn công của cô đều tương đối bình thường, trừ khi Đắc Ái Na kích hoạt năng lực của mình, lúc đấy mới thật sự là địa ngục trần gian.

Sáu cái hồn hoàn của Mặc Vân lập tức kích thích thị giác của khán giả, Mặc Vân sau lưng hiện lên đôi cánh Bát diệp, trên tay cầm lấy một cây cầm lấy quyền trượng.

"Xin chỉ giáo rồi" Mặc Vân bình tĩnh nói

"Vâng, tất nhiên" Đắc Ái Na nghiêm túc trả lời, ẩn sau bên trong là một sự khát máu điên cuồng.

Không thể loại bỏ càng nhiều đối thủ, Đắc Ái Na có một chút tiếc nuối, đối thủ của trận đấu tiếp theo đón chờ lấy Sử Lai Khắc mới là con quái vật đáng sợ.

Nếu không phải Vân La học viện yêu cầu khá cao về Hồn đạo khí, cô cũng để cho càng nhiều người gia nhập vào nơi này.

Nhưng mà... cũng không sao!

"Trận đấu, bắt đầu!" Trọng tài nuốt một ngụm nước miếng, sau đấy cẩn thận nói, tiếp đến liền trừng mắt nhìn xem trận đấu.

Cái đuôi của Đắc Ái Na lập tức phóng tới, giống như một cây giáo được buộc dây, lập tức đem vị trí của Mặc Vân khóa lại.

Hồn hoàn thứ nhất và hồn hoàn thứ hai phát sáng, Đắc Ái Na phóng thích độc tố, cái đuôi phát sáng đâm thẳng về phía trước Mặc Vân.

Lách mình né ra, Mặc Vân thật bình tĩnh nhìn đối thủ, kế tiếp cầm lấy cây quyền trượng của mình chém xuống.

XOẸT!

Cái đuôi cứng rắn của Đắc Ái Na vậy mà có thể bị cắt ra, bất quá đón chờ Mặc Vân lại là càng nhiều khí độc và tính acid dịch nhớt bắn đến.

Đâm cái đuôi ở dưới mặt đất, Đắc Ái Na cầm trên tay Hồn đạo đao phóng đến, giống như đã sẵn sàng để chém giết Mặc Vân.

Lục hoàn Hồn Đế Mặc Vân đột nhiên ngước mặt lên, ánh mắt phát sáng

"Tinh thần chúc phúc, Trùng kích!"

Tăng phúc tinh thần lực của mình lên, đem sức mạnh của bản thân nâng cao tới một trình độ khủng khiếp, tấn công vào đại não của Đắc Ái Na.

Động tác của đối phương lập tức khựng lại, nhưng động tác không chậm, chém đôi Mặc Vân.

Nhát chém sắc bén ngọt ngào giống như cắt miếng bánh sinh nhật làm nhiều hoảng sợ la lên.

Nhưng để lại đấy không phải là máu, mà là một lớp khỏi tản ra

"Băng? Không phải, là nito lỏng...." Đắc Ái Na vội vàng cuộn lại cái đuôi của mình tính toán trốn đi.

Vừa rồi đối phương giống như đang lừa cô, nhưng Đắc Ái Na dù có chạy nhanh đến đâu, vết thương bị cắt ra liền không thể trốn được.

"Hồn kỹ thứ tư: Cự hình đại tiễn!" Đắc Ái Na phán đoán nhanh chóng, nhiệt độ có hơi thay đổi liền lập tức thay đổi kích thước cái đuôi.

Đem phạm vi bị đông cứng thu nhỏ lại đến mức bé nhỏ so với kích thước toàn bộ võ hồn, Đắc Ái Na cắn răng né ra xa.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ