Chương 38 Đợt sát hạch, kết thúc!

466 39 0
                                    

"Không thể nào, chuyện này là sao?" Chu Y lão sư lập tức bật thốt, bà thật sự không tin được vào mắt mình, ba cái học trò cưng của bà lại thua một cách triệt để đến vậy?

Mặc dù đã xác định trước là khó thắng, nhưng cũng không nên thua đến mức thảm hại như vậy chứ?

Khả năng khống chế của Tiêu Tiêu và những nước đánh đầy trí tuệ của Vương Đông đâu mất rồi.

Hồn kỹ của Hoắc Vũ Hạo chẳng lẽ mất đi hiệu lực? Không thể nào, tầm nhìn đó... Khoan!!

Chu Y lão sư như ý thức được mình quên cái gì, lập tức quay đầu lại nhìn hồn sư còn lại trong nhóm Hắc Chí Tôn mà bà không để ý

Vì sao một cái Đại hồn sư chỉ có hai vòng hồn hoàn trăm năm cùng ngàn năm lại trở thành người đại diện của cả đội?

Lại không đúng, thiên phú như thế đã là rất cao đối với bình thường hồn sư rồi, nên biết hiện tại chỉ có Vương Đông ở lớp bà là có được phối trí hồn hoàn cao điệu như vậy.

Nhìn nụ cười ở trên khóe miệng của Mặc Vân, cùng với hình thái Tinh linh vương bám thân, đôi tai nhọn và đôi mắt như pha lê là minh chứng chứng tỏ Mặc Vân đã gọi ra võ hồn.

Hai vòng hồn hoàn ở đằng sau phát sáng, bà nhớ như vừa rồi hồn hoàn trăm năm của Mặc Vân có lóe lên một cái, sau đấy liền là tình trạng rối loạn của ba người Hoắc Vũ Hạo.

"Chú ý rồi sao, hiển nhiên là đội hình của ba người Mặc Vân rất không bình thường, lần này nhóm Hoắc Vũ Hạo quên mất Mặc Vân liền là sai lầm trí mạng của bọn họ" Vương Ngôn lúc này nói

Ông so với Chu Y lão sư biết rõ hơn về ba cái hồn sư của lớp Hình Chấn.

Bộ không nhìn thấy tên ngốc kia đang hưng phấn đến quá độ sao? Hình Chấn lão sư lúc này như cái fan cuồng hô to tên học viên lớp mình.

Ba người Uyên Lam Hiên cũng tới quan sát, bọn họ thở dài một hơi, quả nhiên đội của lớp trưởng thật đúng là quái vật mà.

Đỗ Duy Lân lão sư nhìn về phía trơ trọi một mình Hoắc Vũ Hạo, cũng không biết phải nói gì.

Vừa rồi diễn biến quá nhanh, tình huống bình thường mà nói Hoắc Vũ Hạo đã có thể bỏ cuộc được rồi, tiếp tục chiến đấu đã không có ý nghĩa.

Nhưng mà ý chí chiến đấu của đối phương vẫn chưa mất đi, ngược lại ngóc đầu dậy với một biểu cảm lạnh lùng

"Ôi ôi, đây là?" Đường Vũ phát hiện bất thường lập tức lùi lại.

Hắc Chí Tôn thì nắm chặt cây búa của mình, Tử Lôi Long Chùy gọi đến cực mạnh lôi điện quanh thân.

Chậm rãi bước về phía trước, Mặc Vân mỉm cười nhìn về phía Hoắc Vũ Hạo nói "Còn muốn chiến đấu sao?"

Thái độ rất thảnh thơi, dù cho đối mặt với cực kỳ lạnh buốt và hàn ý Hoắc Vũ Hạo, bởi vì cơ bản đối phương không gây được bất cứ áp lực gì cho cậu.

Coi như Phong hào đấu la tới cũng rất khó đè ép được ý chí của Mặc Vân, đưa tay ngoắc ngoắc Hoắc Vũ Hạo, lần trước chậm hơn đối phương một bước cắp đi Thiên Mộng Băng Tằm, Mặc Vân nếu nói trong lòng không có bực bội liền là quá giả.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ