Chương 103 Giao hữu thất quái, Hoắc Vũ Hạo cần phải loại (3)

426 32 0
                                    

Đái Thược Hành cảm giác không ổn chỉ trong chớp mắt, đột nhiên Mã Tiểu Đào lấy khí thế khủng bố hơn tiếp đến, Lăng Lạc Thần vội vàng cản lại, nhưng lần này là vô dụng.

Hắc Chí Tôn thành công cản lại Hoắc Vũ Hạo áp chế Lăng Lạc Thần, nhưng không thể ngăn cản được Mặc Vân chúc phúc cho Mã Tiểu Đào.

Nhiệt lượng lập tức khiến cho Hắc Chí Tôn muốn bỏ trốn, bất quá coi như là thua cũng phải giảm bớt độ nguy hiểm của đối thủ đi.

Vương Đông vội vàng ôm lấy Hoắc Vũ Hạo bỏ trốn, nhưng Hắc Chí Tôn không để đối phương thực hiện được, dùng Thuấn di trước tiên loại bỏ Vương Đông.

Lần này cậu ra tay rất dứt khoát, không cho Vương Đông có cơ hội gọi ra Hạo Thiên Chùy.

Bất quá Vương Đông và Hoắc Vũ Hạo ở bên cạnh nhau liền có vấn đề, đối phương chuẩn bị dùng võ hồn dung hợp kỹ!

Nguy hiểm?

"Hừm... vậy cũng chưa chắc!"

Hắc Chí Tôn cầm cây búa vung tới, khoảng cách rất xa, nhưng ai bảo phải tiếp xúc mới phá được?

Dưới chân của hai người Hoắc Vũ Hạo xuát hiện vô số bụi sắt, cứ như thế ngạnh sinh cắt ra Võ hồn dung hợp kỹ chưa hoàn thành.

"Đi được rồi!" Liên hoàn định châm phóng tới muốn thổi bay hai người Hoắc Vũ Hạo, Vương Đông bị đập bay, nhưng Hoắc Vũ Hạo lại không.

Thật nhiều Lam Ngân Thảo giống như những con dao bắn về phía trước, đánh lệch đi Tử Lôi Long Chùy.

Thời khắc mà Hắc Chí Tôn và Đường Vũ giao thủ liền chỉ trong vài giây, đúng lúc này ánh đỏ thắp bừng sân đấu.

Mã Tiểu Đào Hỏa Phượng Hoàng thiêu đốt phía trước mặt mình thực vật, không có vật dẫn thật sự rất khó, nhưng có Lam Ngân Thảo của Đường Vũ liền dễ dàng.

Cực hạn chi hỏa đem Lăng Lạc Thần áp chế, Đái Thược Hành còn chưa thua, Bạch Hổ Kim Cương Biến còn hộ thân, nhiệt độ này còn chưa làm gì được anh.

Đối mặt với Hồn Thánh, Đái Thược Hành hoàn toàn không có dấu hiệu rút lui.

Mã Tiểu Đào dùng võ hồn của mình để tàn sát hết khống chế của Đái Thược Hành, cô cũng có kiêu ngạo của mình, không định dùng hồn hoàn thứ bảy đánh nhau.

Đúng lúc này tiếng Thùng thùng thùng thùng vang lên.

Diêu Hạo Hiên thân hình nhỏ bé đột nhiên ưỡn ngực, ban đầu chỉ dùng hai cái trăm năm hồn hoàn tăng phúc, bây giờ vạn năm hồn hoàn vừa kích hoạt liền cầm lấy một cây giống như búa, đánh về trước ngực mình.

Tăng lên tốc độ của đội ngũ sau đấy giảm tốc của kẻ thù, so với khả năng giảm tốc của Tiêu Tiêu mà nhóm Mặc Vân từng gặp mạnh hơn cực nhiều

Hắc Chí Tôn bất ngờ đạp bay Đường Vũ, Đái Thược Hành lách mình né ra, Bối Bối Lam Điện Bá Long Vương võ hồn trực tiếp dùng hồn kỹ mạnh nhất đánh về Mã Tiểu Đào.

Xong rồi bị thổi văng đi, Huyền lão nhanh chóng đón lấy Bối Bối, hành động của cậu không vô dụng, ngược lại thuộc tính Cực hạn chi lôi có rất mạnh tính tê liệt.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ