Buổi sáng của ngày diễn ra trận đấu thứ hai, hôm nay số lượng khán giả tới xem thi đấu còn đông hơn thường ngày, dù sao thì Sử Lai Khắc học viện hôm nay ra sân, lại thêm đứa nhỏ có sáu hoàn mạnh mẽ hôm bữa chiến đấu, mọi người ai nấy đều tò mò theo dõi.
Có thể nói là vô số ánh nhìn đang tập trung về phía bảy người Sử Lai Khắc học viện, bên phía học viện Thiên Linh hiện tại không mấy vui vẻ
"Đội trưởng, chúng ta sắp phải đối mặt với quái vật nha, trận đấu với Đắc Ái Na em cũng trông thấy, nếu là em thì sẽ bị đâm chết ngay lập tức, làm sao có thể đối mặt với một đội ngũ đáng sợ như vậy được chứ?" Phi Vũ Diễm lo lắng hỏi
Cô là học viên đội chính thức của Thiên Linh, là một trong bộ đôi Băng Hỏa song khống tràng của học viện
"Bình tĩnh đi, chẳng lẽ chúng ta chịu thua? Đánh một trận cũng không phải vấn đề gì" Trầm Sắc cau mày nói, mặc dù thực lực của anh mới là Hồn Vương mà thôi.
Nói thì nói như vậy, nhưng Trầm Sắc cũng cảm giác được thi đấu tiếp theo sẽ là một trận đấu không có bao nhiêu hi vọng.
"Tự tin lên chút đi, hai người chúng ta khống tràng chẳng lẽ không thể quấy nhiễu bọn họ một hồi?" An Lãnh Dạ âm thanh bình tĩnh, không có quá nhiều gợn sóng đập vai của Phi Vũ Diễm nói.
Cô là bạn gái của Trầm Sắc, hồn lực cấp độ cũng tầm 45, là một cái Hồn Tông.
Đội hình của bọn họ gồm sáu cái Hồn Tông, một cái Hồn Vương, lấy phòng thủ và tấn công ở tầm xa làm điểm nổi trội
Hoàng đế Tinh La quốc cũng xuất hiện để theo dõi trận đấu, hôm qua ông đã cho người điều tra kỹ càng về Mặc Vân, nhưng lại không có bất cứ thông tin nào về đứa nhỏ này.
Học viện Sử Lai Khắc giữ kín thông tin thật sự chặt chẽ, hiện tại ông cũng có chút tin rằng đứa nhỏ này thực sự cấp độ Hồn Đế rồi.
"Hai bên cử đại diện lên lựa chọn hình thức thi đấu" Trọng tài quen thuộc nói, bên phía Thiên Linh học viện bước lên là Trầm Sắc, bên phía Sử Lai Khắc vẫn như cũ là Trần Tử Phong.
Quả bóng màu đỏ lập tức nổ tung, cứ như vậy, hình thức thi đấu của trận này sẽ là... Đoàn chiến!
Vương Ngôn dựa theo tin tức mình nghiên cứu được về đội đối thủ, bao gồm có bốn cái võ hồn khiên chuyên về phòng ngự, hai cái võ hồn nguyên tổ băng và hỏa ở hàng sau khống tràng.
Và đội trưởng của Thiên Linh học viện sở hữu võ hồn Thiên Kích Mâu, dựa theo hồn lực tỏa ra thì cấp độ ở tầm 53 đến 54 khoảng đấy.
"Trận kế tiếp, Trần Tử Phong, Tây Tây, Hoắc Vũ Hạo, Mặc Vân, Hắc Chí Tôn, Diêu Hạo Hiên, Công Tôn Mặc" Vương Ngôn sắp xếp rất nhanh.
Đội hình của đối thủ khả năng sẽ không thể xử lý được hàng phụ trợ, cho nên ông cũng có thể thả lỏng bên mình.
Hơn nữa có Diêu Hạo Hiên bên cạnh, sự an toàn của Công Dương Mặc sẽ được đảm bảo ít phần.
Hoắc Vũ Hạo là Cực hạn chi băng, có thể áp chết được Lăng Lạc Thần thì cũng có thể áp chế được hai người Phi Vũ Diễm và An Lãnh Dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
DiversosTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...