Trận đấu một lần nữa bắt đầu, Đường Vũ đã có sẵn tâm chịu chết, thực vật hình võ hồn hoàn toàn bất lực trước Tinh Linh Vương võ hồn, đấy là điều cô rất khó chống cự lại.
Bất quá cần phải cố gắng một phen, cô sẽ ở đằng sau nhằm thủ hộ cho Diêu Hạo Hiên, thực lực của cô còn chưa thể xông về phía trước làm hàng tiên phong được.
"Trốn là không có lợi ích!" Mặc Vân mỉm cười nhìn đối diện, sau đấy trực tiếp phóng lên cao cười nói
Cậu thừa biết Đường Vũ dự định làm gì, bất quá áp chế của cậu, có thể ở trong phạm vi toàn sân đấu này nghiền ép đối phương.
Lam Ngân Hoàng võ hồn có thể là đã không bị áp chế quá nhiều bởi Tinh Linh Vương võ hồn nữa, nhưng mà... ai bảo cậu lại thức tỉnh lần hai đây này?
"Có ý gì?" Mã Tiểu Đào thấy Mặc Vân phóng lên cao, lập tức dùng hồn kỹ tấn công, Phượng Hoàng Hỏa Tuyến nhanh chóng bắn đến.
Bất quá Mặc Vân tốc độ rất nhanh, lách mình liền né ra, Đái Thược Hành rất nhanh sẽ cận chiến với Mã Tiểu Đào, không cần thiết phải chơi với đối phương.
Điều cậu cần làm đó chính là...
"ARGHHH!!!" Đường Vũ đột ngột đau đớn ngất xuống, võ hồn của cô bị cưỡng ép gọi ra, sau đấy bị cưỡng ép đánh ngất đi.
Đột ngột không hiểu ra sao mất đi một cái đồng bọn, Mã Tiểu Đào và Diêu Hạo Hiên biểu cảm trợn mắt.
Còn có vụ này, làm sao Đường Vũ lại ngất đi?
"Khắc chế hoàn toàn?" Vương Ngôn phóng tới đem Đường Vũ rời đi, kiểm tra tình huống liền đưa ra kết luận.
Mọi người lúc này mới kinh ngạc nhìn Mặc Vân, đối phương phóng lên cao để có thể đạt được sự áp chế tốt nhất đối với Đường Vũ.
Rất ác liệt!
"Võ hồn của em có thể khắc chế Lam Ngân Thảo võ hồn sao?" Vương Ngôn nghi hoặc nhìn Mặc Vân
"Vâng, bất kể thuộc tính, bất kể hình dạng, chỉ cần là thực vật hình võ hồn, nghiền ép!" Mặc Vân gật đầu, nói ra ưu thế của mình.
Cứ như vậy, lựa chọn của Mã Tiểu Đào khi tuyển Đường Vũ vào nhóm liền là một sai lầm lớn.
Nhưng nếu không tuyển Đường Vũ, thì đối phương Võ hồn dung hợp kỹ sẽ triển khai, quá mức chơi người rồi!
Mặc Vân thực hiện xong mục đích liền bắt đầu lui xuống, không dại dột mà tiến lên nữa, trận đấu này, chỉ cần xem thôi là đủ!
Hoắc Vũ Hạo lại gần đối với Lăng Lạc Thần thương lượng, tiếp đó đối phương liền bắt đầu chạm lên lưng của Lăng Lạc Thần.
Cảm giác băng nguyên tố vận chuyển trong người Lăng Lac Thần giống như được kích thích, chất lượng băng nguyên tố tăng lên một đoạn lớn
"Đây chính là... Cực hạn chi băng a" Lăng Lạc Thần sung sướng nói, hồn kỹ dưới thân phát sáng, trên tay gọi ra Băng Tinh Quyền Trượng vung về phía trước.
Nhiệt độ tức thời hạ thấp, hơn nữa không chỉ một điểm, so với lần Lăng Lạc Thần khống chế trước đó còn phải thấp hơn vài lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
DiversosTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...