Không hiểu sao vừa mới hoàn thành Sự kiện tấn cấp trở về, bản thân lại ngồi ở trong một căn phòng xa lạ, nhìn hai thầy trò nghịch lửa với nhau.
Mặc Vân ngỏ ý muốn được trở về nhiều lần, nhưng Ngôn Thiểu Triết và Mã Tiểu Đào lại cực kỳ nhiệt tình kéo cậu ở lại.
Nếu muốn dùng thảo dược hoặc đan dược cực mạnh để áp chế Tà hỏa trong Mã Tiểu Đào ngay thì không có, nhưng nếu chỉ là đan dược cấp thấp liền không vấn đề.
"Tiểu Đào, con ăn thử mấy viên đan dươc này" Ngôn Thiểu Triết ra tay rất là hào phóng, đan dược đưa ra cứ như cho kẹo, một lần là bốn năm viên.
Mã Tiểu Đào gật đầu, đem đan dược mang thuộc tính Quang minh cắn vào bên trong, nuốt vô bụng.
Lập tức một cổ thuộc tính Quang minh lan tỏa khắp người Mã Tiểu Đào, sau đấy khuôn mặt cô nhăn nhó đau đớn.
Hồi nãy Mặc Vân có nói qua về cơn đau khi dùng đan dược thuộc tính Quang minh rồi, nên Ngôn Thiểu Triết không quá bối rối.
Tiếp đấy lại đưa thêm đan dược chữa trị thân thể cho Mã Tiểu Đào, vội vàng nhét vào miệng cô, cưỡng ép nuốt xuống.
Mã Tiều Đào trong phút chốc cũng không có bình ổn trở lại, ngược lại cả người run đến lợi hại hơn.
Thấy cảnh này Ngôn Thiểu Triết mới hoảng sợ, đột nhiên Mặc Vân lại gần, đưa cánh tay hướng về phía trước thì thầm nói nhỏ
"Quang minh, đi theo chỉ dẫn của ta!"
Chỉ đơn giản một câu, hồn lực của Mặc Vân bao phủ lấy cơ thể của Mã Tiểu Đào, hai vòng hồn hoàn hiện sau lưng cậu.
Trên tay Mặc Vân xuất hiện một nhánh cây, là Tinh Linh Diệp Chi, hồn kỹ thứ hai của cậu.
Quả nhiên, cơ thể của Mã Tiều Đào liền lập tức bình ổn trở lại, không còn quá mức điên cuồng như trước.
Trong lúc dẫn dắt nguyên tố Quang minh bên trong người Mã Tiểu Đào, Mặc Vân liền cảm giác đến một mảng lớn bóng đêm bao phủ mình
"Hừm? Đây là Tà hỏa?" Mặc Vân cau mày nhìn, hai thứ này bám dính quá chặt, bình thường không thể cạy ra, nếu không sẽ tổn thương đến Mã Tiểu Đào
Xem ra là phải làm từng bước một, dù sao cậu cũng là người đề nghị dùng thuộc tính Quang Minh chữa trị cho đối phương.
Mã Tiểu Đào mà có vấn đề gì thì Ngôn Thiểu Triết không băm cậu ra mới làm lạ.
Ngôn Thiểu Triết nhìn thấy học trò của mình dần dần ổn định lại, không những không khó chịu, biểu cảm lại thể hiện sự thoải mái, thậm chí thỏa mãn.
Ngược lại, Mặc Vân khuôn mặt đã đổ đầy mồ hôi, hồn lực của cậu còn chưa đủ nhiều để luyện hóa hết phần thuộc tính Quang minh của đối phương.
Mã Tiểu Đào nuốt vào vẫn là quá nhiều đan dược, chết tiệt
Bàn tay dừng lại, Ngôn Thiểu Triết lúc này mới vội vàng hỏi thăm Mặc Vân "Tiểu Đào thế nào rồi"
"Tạm thời không sao, lại thêm một chút nữa liền có thể tỉnh lại" Mặc Vân đưa tay lau mồ hôi
Cậu dự định để cho đối phương tự mình chịu đựng đau đớn, quang minh cùng hắc ám đối chọi với nhau trong cơ thể, vô cùng xuất sắc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
De TodoTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...