Đường Vũ dẫn theo hai người bạn của mình đi vào bên trong thị trấn, nơi này gọi là Thị trấn Sâm Giang, một nơi tương đối phát triển về kinh tế, xe buôn thường xuyên qua lại nơi này.
Khắp nơi các cửa hàng bận rộn buôn bán, dòng người tấp nập đông đúc xen lẫn nhau, quả thật là náo nhiệt.
Hắc Chí Tôn so với Mặc Vân quen thuộc hơn, dù sao cũng đã từng đến đây qua một lần, đuổi theo phía sau Đường Vũ, bọn họ dừng chân tại một tòa kiến trúc ... tương đối lớn
"Đây là nhà của Tiểu Vũ?" Mặc Vân im lặng vài giây nhìn về phía trước, sau đấy cúi đầu nhìn lại phía Hắc Chí Tôn hỏi
"A? Đúng vậy, ngạc nhiên sao? Tiểu Vũ là một đại tiểu thư nhà giàu đấy!" Hắc Chí Tôn cười cười đáp, tiện thể đi vào bên trong.
Người gác cổng đối với bọn họ không có ngăn cản, chỉ là bọn họ dùng ánh mắt hiếu kỳ đánh giá Mặc Vân.
Vào tới bên trong, Đường Vũ liền bắt đầu thả bay chính mình, hào hứng đuổi tới nhà khách, nơi mà cha mẹ cô thường hay nghỉ ngơi
"Ba, mẹ, Tiểu Vũ về rồi!" Đường Vũ lớn tiếng kêu, ở bên trong đang ngồi đánh cờ một người đàn ông trung niên liền vội chạy ra với tốc độ chống mặt.
Hai tay bế Đường Vũ lên cười nói "Tiểu Vũ về rồi! Haha, Bảo bối có nhớ ba không?"
Người đàn ông cực kỳ vui vẻ đối với Đường Vũ cười nói, theo tiếng cười nói của ông, một người phụ nữ trung niên cũng chậm rãi bước ra.
Đối phương có một vẻ đẹp rất dịu dàng, hoàn toàn không tương đồng với Đường Vũ, bất quá đấy chính là mẹ của cô
"Mẹ, Tiểu Vũ nhớ mẹ!" Đường Vũ thoát khỏi vòng tay của cha mình, sau đấy lại chạy tới ôm chầm lấy mẹ mình.
Bà cúi người xuống xoa đầu cô hỏi thăm.
Đứng ở một bên nhìn thấy toàn cảnh, Mặc Vân có một chút không biết nói gì, rốt cuộc thì Đường Vũ cũng không phải con nít ngây thơ.
Đối phương trước đây cũng lớn tầm chừng đấy tuổi, linh hồn thành thục hết rồi, không ngờ giả ngây thơ đến thuần thục như vậy
Hắc Chí Tôn lúc này vỗ vai của Mặc Vân cười nói "Đấy là gia đình!"
Chỉ đơn giản bốn chữ, lập tức đem cảm xúc của Mặc Vân áp xuống, hoặc là nói, bọn cậu bây giờ đã sinh ra một lần nữa.
Không cần đem bản thân trước kia làm gánh nặng cho bản thân.
Ngay khi hai người Mặc Vân đang tự mình nói chuyện, mẹ của Đường Vũ liền để ý tới bọn cậu, mỉm cười hỏi
"A, là Tiểu Tôn phải không? Lâu rồi không gặp cháu, còn bên cạnh bạn nhỏ này là?"
Nụ cười rất là hiền lành, Mặc Vân tập trung nhìn vào đối phương, nhưng không phải vì diện mạo của bà ấy, mà là khí tức tỏa ra.
Cảm giác này không giống như người bình thường, mà giống như là cường giả hồn sư
"Cháu là Mặc Vân, bạn học của Tiểu Vũ!" Mặc Vân thân thiện cúi đầu chào
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
DiversosTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...