Chương 16 Xếp nhóm

429 44 2
                                    

Sau khi Mặc Vân rời đi, tại phố mua bán bên ngoài Sử Lai Khắc thành mới lục đục có hồn sư tới kiểm tra.

Nghe tin rằng có một cái Hồn đấu la tình cờ xuất hiện, tùy tiện chỉ ra một ngón tay liền đem đám lưu mạnh đẩy lùi.

Không ít người dân tại đây thở phào, ít nhất là trong thời gian ngắn nơi này sẽ không bị kẻ xấu tùy ý lộng hành nữa.

Trở lại Sử Lai Khắc học viện, quay về trong phòng, lúc này Hắc Chí Tôn đang cầm lấy một khối kim loại bạch kim.

"Vừa mới từ khoa hồn đạo trở về?" Mặc Vân tò mò hỏi

"Đúng vậy, còn cậu?" Hắc Chí Tôn cất khối kim loại về trong trữ vật, sau đấy mỉm cười trả lời.

"Đi dạo một chút, tình cờ gặp phải nhiệm vụ dã ngoại" Mặc Vân nói một chút, sau đấy cởi áo đi vào phòng tắm.

"Nhiệm vụ dã ngoại? A... may mắn thật đấy!" Hắc Chí Tôn có chút bất ngờ, nhìn nhìn một chút bảng giao diện của bản thân, cuối cùng vẫn là ngồi xuống tu luyện.

Ngoại trừ một vài nhiệm vụ xuất hiện ngẫu nhiên, thời gian còn lại của nhóm Mặc Vân không khác gì lắm các học viên bình thường.

Đi học, nghe giảng, luyện tập đối chiến, cứ như vậy chớp mắt đã hai tuần đã trôi qua.

"Lớp trưởng, chúng ta lập nhóm được không?" Đột nhiên được một bạn học trong lớp ngỏ lời, Mặc Vân ngạc nhiên nhìn lên.

Đối diện chính là người bị cậu đánh bại hồi ngày đầu nhập học, Uyên Lam Hiên, đứng bên cạnh đó chính là Cẩn Đắc.

"Lập nhóm? Cho đợt sát hạch sao?" Mặc Vân hỏi lại

"Đúng vậy, ba chúng ta lập nhóm không phải càng mạnh hơn sao? Đợt sát hạch lần này nghe nói phần thưởng rất lớn!" Cẩn Đắc gật đầu giải thích.

Trong thời gian qua, Hình Chấn lão sư đã trước thời gian sớm tiết lộ về đợt sát hạch, cũng như hình thức thi đấu.

Tổ đội ba cái hồn sư làm một nhóm, hiện tại rất nhiều học viên vội vàng đi kiếm đồng đội thích hợp cho mình.

Có không ít người ngỏ lời mời với Cẩn Đắc và Uyên Lam Hiên, cứ nghĩ hai người bọn họ sẽ bắt tay với Lục Thái Quân, không ngờ lại tới chỗ của cậu.

"Xin lỗi, tớ có nhóm rồi" Mặc Vân trả lời trực tiếp, quả nhiên cậu liền thấy biểu cảm thất vọng của hai người Uyên Lam Hiên.

"Vậy sao? Làm phiền lớp trưởng rồi" Uyên Lam Hiên thở dài một hơi, mặc dù biết rõ là khả năng không cao, nhưng cô vẫn cố gắng một lần.

Sau lần được thần bí Hồn đấu la trợ giúp, cô vẫn luôn bị ấn tượng bởi hình thức công kích bởi ký tự của người thần bí đó, thật sự là có chút giống như Mặc Vân.

Chưa kể đến hai tuần nay, lớp trưởng thực lực là tuyệt đối không thể khinh thường, cậu ta bình thường thì không đánh, nhưng đã đánh liền nhanh, dứt khoát, và quyết liệt.

Cẩn Đắc còn muốn nói gì đó, xong bị Uyên Lam Hiên kéo đi, không cần đoán cũng biết được lớp trưởng sẽ bắt đội với ai.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ