Chương 66 Mã Tiểu Đào tỉnh dậy

382 29 0
                                    

Đem được Mã Tiểu Đào vác trở lại trên bờ, Đường Vũ và Hắc Chí Tôn lại vừa vặn nhảy xuống bên dưới kiếm cậu.

Hai bên nhìn nhau trong khoảnh khắc ngắn ngủi, kẻ đi lên, người nhảy xuống, thật đúng là thú vị

"Khục khục... sặc chết,.." Đường Vũ vội vàng ngóc đầu dậy, cả người ướt sạch trèo lại lên trên u ám nhìn Mặc Vân.

Hắc Chí Tôn khuôn mặt đen như đáy nồi cũng bò trở lại, bọn họ nhìn thấy Mặc Vân bị Mã Tiểu Đào truy sát liền vội vàng đuổi tới cứu giúp.

Ai ngờ rằng bọn họ vừa tới, đối phương đã xử lý xong Mã Tiểu Đào đâu?

"Vậy rồi, đây là Mã Tiểu Đào?" Hắc Chí Tôn nhìn về phía cô gái tầm mười sáu mười bảy tuổi nhưng dáng người hỏa bạo, cơ thể đầy đặn của Mã Tiểu Đào đánh giá nói

"Xinh đẹp thật đấy, không hổ là cô gái làm bao trạch nam yêu thích Đấu La say mê đối phương" Đường Vũ cũng lại gần chạm vào mặt đối phương.

Ngất đi Mã Tiểu Đào khí thế cũng không bức người, Lam Ngân Hoàng không phải hoàn toàn sợ hãi Tà hỏa.

Chỉ là vì thực lực của Đường Vũ và Mã Tiểu Đào hiện tại chênh lệch quá xa, cho nên Lam Ngân Hoàng mới kiêng kị lửa của đối phương.

Vừa chạm được vài cái, Đường Vũ chuyển sang bộ ngực đầy đặn của đối phương, sau đấy nhìn lại phía trước mình, bằng phẳng.

Đường Vũ đột nhiên cảm giác được ông trời chớ trêu.

"Ôi, đừng có vừa nhìn người ta xong lại tự kỷ như vậy" Mặc Vân cạn lời đối với Đường Vũ nói

Ba người đang thảo luận về chuyện bất ngờ lần này, bọn họ còn đang khá là bực bội về việc bị Mã Tiểu Đào xông tới.

Đột nhiên hệ thống vang lên một thông báo rất là đẹp mắt

[Nhiệm vụ dã ngoại: Bỏ trốn khỏi truy sát bởi mất đi lý trí Phượng hoàng, né tránh thành công được nguy hiểm] (Hoàn thành)

[Phần thưởng: Hồn lực chúc phúc (Vừa) (Hồn Tông)]

Đấy là đối với hai người Đường Vũ và Hắc Chí Tôn, riêng Mặc Vân xuất hiện một cái thông báo khác

[Nhiệm vụ dã ngoại: Ngăn chặn mất đi lý trí Phượng hoàng, né tránh thành công được nguy hiểm, tạm thời phong ấn Tà hỏa] (Hoàn thành)

[Phần thưởng: Hồn lực chúc phúc (Lớn) (Hồn Tông)]

Phần thưởng của hệ thông đến rất là đúng lúc, xoa dịu đi sự khó chịu của ba người, phần thưởng còn cực kỳ phong phú.

Nói đến cũng bình thường, bị Hồn Thánh truy sát mà còn sống không phải là rất tài giỏi rồi sao?

Ngay khi mọi người không biết phải làm gì với Mã Tiểu Đào, chẳng lẽ để cho đối phương nằm gục tại đây mãi?

Đột nhiên đối phương mở mắt dậy, lấy tay chạm đầu cảm giác rất là đau nhức, xong lại thả lỏng nhìn về phía trước

"Đây là? Hồ Hải Thần? Như vậy vừa rồi.. ta có truy sát mấy người học viên đi?" Mã Tiểu Đào chỉ nhớ mang máng một chút về lúc nãy.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ