Chương 55 Loạn Phi Phong Chùy Pháp

407 41 1
                                    

Buổi học bất ngờ biến thành một giờ quan chiến, Vương Ngôn lão sư cũng là rất bất đắc dĩ, ông cũng biết rằng Hắc Chí Tôn không để ý tới chức lớp trưởng này, nhưng đấy là khi cậu ta chưa được chỉ định mà thôi.

Vừa mới đem chức lớp trưởng cho Hắc Chí Tôn, sau đấy một tuần thì thu lại, cảm giác vả mặt rất rát, là ai cũng sẽ khó chịu nếu không có lý do.

Mà thật đặc biệt, Chu Y đúng là không cần lý do!

"Lần này bổn thiếu gia sẽ cho ngươi thấy sự lợi hại của ta!" Vương Đông vừa lên sân đấu đã lảm nhảm nhiều lời, võ hồn của cậu ta phát sáng, một vàng một tím, hai hoàn Đại hồn sư.

Quang Minh Nữ Thần Điệp phát sáng rực rỡ, tại đợt sát hạch thua cuộc một cách không ra sao liền trở thành khúc mắc trong lòng Vương Đông.

Dù biểu hiện của Hắc Chí Tôn khi đấu với Từ Tam Thạch và Giang Nam Nam rất khủng bố, nhưng điều đó không làm kiêu ngạo của Vương Đông dập tắt.

Ngược lại nó kích lên lòng hiếu thắng của đối phương!

"Hừm, lắm lời thật đấy" Hắc Chí Tôn gọi tới Tử Lôi Long Chùy, cây búa cực mạnh lôi điện toát ra.

Thể hiện cho tâm trạng cực kém lúc này của Hắc Chí Tôn, không cẩn thận thật đúng là sẽ bị Hắc Chí Tôn đánh đến cha mẹ không nhận ra.

Vương Ngôn lão sư tập trung quan sát thi đấu, nếu có gì bất thường ông sẽ lập tức ngăn cản kịp thời.

Tiêu Tiêu có hơi lo lắng nhìn Hoắc Vũ Hạo "Vương Đông có sao không a? Ta cảm giác đối thủ lần này của cậu ấy giống như... tâm trạng không tốt lắm?"

Hoắc Vũ Hạo cũng quan tâm đến Vương Đông, vừa mới mấy ngày trước, lão sư của cậu Đường Nhã hỏi ý kiến của Hoắc Vũ Hạo xem liệu có nên mời ba người Mặc Vân gia nhập Đường Môn hay không.

Nếu là Tiểu Nhã lão sư nhờ cậu, tất nhiên là Hoắc Vũ Hạo muốn thực hiện, nhưng ở trong tình huống thế này, bọn cậu bây giờ là kẻ địch!

"Không biết, nhưng Vương Đông thực lực không yếu đâu!" Hoắc Vũ Hạo an ủi Tiêu Tiêu.

Cậu lúc này cũng muốn dùng Tinh thần thám trắc cộng hưởng hỗ trợ cho Vương Đông, nhưng khổ nổi Mặc Vân cũng ở ngay gần đây.

Hồn kỹ của cậu nếu không hại chết Vương Đông đã là may rồi.

Hai bên vừa triệu hồi võ hồn xong, Vương Đông dứt khoát bay lên cao, lợi dụng lợi thế phi hành của mình tấn công Hắc Chí Tôn

"Hồn kỹ thứ nhất: Sí Diệp Trảm!"

Hai cánh bướm rực rỡ chém về trước mặt, quang minh năng lượng hóa thành một thiểm đao xé nát không khí.

Bất quá tốc độ còn rất chậm, Hắc Chí Tôn lùi lại vài bước liền né được, Vương Đông lập tức phóng tới chuẩn bị áp sát.

Nhưng nếu nghĩ rằng đối phương muốn ngạnh kháng Hắc Chí Tôn liền sai rồi, hồn kỹ thứ hai của Vương Đông phát sáng.

Ngàn năm hồn kỹ: Điệp thần ánh sáng!

"Ngây thơ!" Đường Vũ ngồi một bên quan sát phun ra hai chữ, làm cho các bạn học ở xung quanh nghi ngờ quay đầu lại.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ