Chương 122 Thoát khỏi hệ thống

288 21 2
                                    

"Đây là.... Linh hồn của ta?"

Số 5 cảm thụ vụ nỗ kinh khủng nghiền nát toàn bộ cơ thể của mình, ngay trong thời khắc cuối cùng, hắn làm một điều mà chính mình vẫn chưa bao giờ thử trước kia

Võ hồn Bình Chứa Linh Hồn bắt đầu kích hoạt lên cơ thể, thứ linh hồn mà hắn điều khiển chính là của bản thân mình.

Đem chính linh hồn bản thân rút ra trong đau đớn, sau đấy nhét vào bên trong Bình Chứa Linh Hồn, trong chớp mắt, toàn bộ phạm vi xung quanh một cây số đều lọt vào hủy diệt.

Xác thịt chết đi, võ hồn vỡ ra, thứ được bảo vệ cuối cùng chính là linh hồn trốn sâu bên trong Bình Chứa Linh Hồn.

Lơ lửng ở trên không trung, có một lực hút đang cố gắng kéo hắn rời đi, đây hẳn là luân hồi, nơi mà những linh hồn sau khi chết phải trải qua.

"Chậc... cơ thể không còn, linh hồn chỉ là một loại sóng năng lượng, nhưng dưới tác động của hồn lực, xem ra ta vẫn còn có thể chơi đùa thêm một chút"

Không cần quay đầu nhìn lại, tiếp tục lẫn trốn rời đi, lần này khống chế Tử Thần Sứ Giả chỉ là thuận tiện, bất quá gặp mặt Người chơi đứng thứ hai, thật sự không may mắn.

Vốn tưởng rằng đặt ở trong một vạch xuất phát, bọn hắn sẽ mạnh hơn rất nhiều so với người chơi chính quy.

Nhưng tên khốn đó giống như mạnh hơn rất nhiều... năng lực chiến đấu so với một cái bình thường Hồn Đế, nếu vắt hết át chủ bài ra liền tạo nên vụ nổ vừa rồi.

"Nhưng mà... giống như ta không còn bị giới hạn bởi trò chơi nữa?" Số 5 tiếp tục suy nghĩ, đột nhiên, hắn giống như phát hiện ra một chân trời mới.

Cái chết của bản thân hẳn là đã được phán định là tử vong, linh hồn này cũng không thể tồn tại quá lâu, cần thiết kiếm một vật chủ, nếu không...

Lúc này ở bên trong một căn phòng, Mặc Vân ngất xỉu qua ba ngày vẫn chưa tỉnh lại, đến khi mở mắt ra, ánh mặt trời giống như con dao đâm vào mắt cậu.

"Đây là... chỗ nào?"

Nằm trên một chiếc giường mềm mại, ánh sáng thông qua cửa sổ rọi lên mắt cậu, Mặc Vân vừa định đứng dậy, đau đớn liền truyền đến toàn thân.

Hít một hơi thật sâu, đây là di chứng sau khi sử dụng hồn kỹ thứ tư.

Hồn hoàn mười vạn năm cung cấp cho cậu hai cái hồn kỹ: Nguyên tố tuần hoàn cùng Nguyên tố bom.

Nguyên tố tuần hoàn là kỹ năng lợi dụng sự xoay chuyển của năng lượng để khôi phục lại hồn lực một cách nhanh nhất.

Ở trong điều kiện nguyên tố càng cân bằng, năng lực bị động này cũng càng mạnh, kể từ sau khi sở hữu nó, Mặc Vân cũng không sợ bản thân hết hồn lực, trừ khi phải dùng đến hồn kỹ vượt quá sức chịu đựng của bản thân.

Hồn kỹ thứ hai là Nguyên tố bom, vận dụng nguyên tố đến làm một trận bùng nổ, uy lực khủng bố thì lần trước đã được chứng kiến.

Phạm vi một cây số bị nhấn chìm, bất quá bởi vì sử dụng nguyên tố của bản thân, cho nên Mặc Vân lúc này đang cực kỳ đau đớn.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ