Chương 96 Tập thể đại loạn chiến (2)

418 35 0
                                    

"Cái gì, hồn kỹ này tuyệt quá!" Giang Nam Nam kinh ngạc che miệng, không thể tin được, mọi thứ hiện rõ trước mặt cô

"Thứ này, không đúng a, Bối Bối, lần trước chiến đấu là ngươi nhờ vào hồn kỹ của Tiểu Vũ Hạo?" Từ Tam Thạch ngạc nhiên cũng không kém, bất quá sự tập trung của anh lại về lần đấu hồn tràng lúc trước.

"Haha, ai bảo ngươi ngu ngốc làm gì, bị lừa đều đã qua một thời gian rồi" Bối Bối đáng khinh trả lời, hoàn toàn không có dự định để ý tới Từ Tam Thạch

"Lợi hại, có được hồn kỹ, Hồn đạo pháo của ta có thể phát huy được uy lực cao hơn!" Hòa Thái Đầu mừng rỡ cầm vác trên vai cây đại pháo.

Hiện tại nhóm của Hoắc Vũ Hạo rất hút ánh sáng, Tiêu Tiêu và Vương Đông đều đã quen thuộc với hồn kỹ này rồi.

Bảy người bọn họ võ hồn đều mạnh đến bất ngờ, có Hoắc Vũ Hạo.... không, hiện tại là Thiên Mộng Băng Tằm hỗ trợ, khả năng khống tràng tăng mạnh đến mức tối đa.

Bảy người bọn họ không rời nhau quá xa, thuận tiện tiếp cho người bên cạnh, đem đám học viên còn rời rạc đánh bay.

Lúc này Đái Hoa Bân dẫn đầu một nhóm nhỏ lớn tiếng nói "Mọi người, chúng ta trước hết loại bỏ đội ngũ của nhóm đàn anh, sau đấy lại loại bỏ nhóm của ba người Mặc Vân, bọn họ đe dọa quá lớn!"

Vừa cất lời xong, toàn thể học viên liền bắt đầu có được sự đồng nhất, bọn họ đồng ý với quan điểm của Đái Hoa Bân.

Hiện tại nhóm của Hoắc Vũ Hạo quá mức đáng sợ, mỗi người đều vững như lão cẩu!

"Nè, chúng ta cũng bị nhắm vào sao?" Đường Vũ cầm lấy một quả hồn đạo bom chuẩn bị ném ra, đột nhiên ác hàn quay đầu lại.

Rất nhiều người đang cẩn thận theo dõi bọn cô, xem ra đoàn người này đã bắt đầu liên hợp trở lai rồi.

Bất quá cũng may, ai bảo nhóm của Hoắc Vũ Hạo quá mức cao điệu, lượng lớn học viên đều nhắm về bảy người bọn họ.

"Làm sao đây? Cùng xông lên, hay là chờ đợi?" Hắc Chí Tôn tính toán

"Không cần phức tạp như vậy, Tiểu Vũ, lên!" Mặc Vân vốn dĩ để trận đấu lại loạn thêm một chút.

Nhưng Huyền lão vừa nhìn vào cậu, giống như nói bọn cậu mà không chiến đấu toàn lực là không được rồi.

"Hả? Liền bây giờ?" Đường Vũ bối rối, bất quá động tác trong tay rất nhanh, vội vàng nắm lấy tay của Mặc Vân.

Hành động của hai người lập tức khiến cho đông đảo học viên cẩn thận, chưa gì đã tung ra đại chiêu?

Đái Hoa Bân và Chu Lộ rùng mình nhìn về phía Mặc Vân hai người, bọn họ đã từng trải qua một lần dung hợp kỹ này tấn công.

Đấy là một kỹ năng vô cùng đáng sợ

"Võ hồn dung hợp kỹ: Tinh linh hoàng!"

Bối Bối, Từ Tam Thạch, Giang Nam Nam, Hòa Thái Đầu liền chưa gặp qua sự đáng sợ đến từ Tinh Linh Hoàng.

Biết rõ là không ổn, Thiên Mộng Băng Tằm vội vàng dùng Tinh thần trùng kích đến tấn công Mặc Vân.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ