Bức tường chắn xung quanh sân đấu đang liên tục chớp giật, giống như nhận phải cực mạnh lực xung chấn đến mức muốn vỡ ra, đây rốt cuộc là sức mạnh khổng lồ đến nhường nào mới làm được đến mức này?
Đột nhiên toàn bộ ngọn lửa bị cuốn vào trong một, Mã Tiểu Đào bảy hoàn còn đang phát sáng ở trên không trung.
Đối diện Hắc Phượng đã hóa thành một vũng máu rơi rụng ở đối diện, thật nhiều người kinh ngạc nhìn xem kết quả này.
Quả nhiên, Hồn Thánh có sức mạnh đáng kinh sợ hơn nhiều, Mã Tiểu Đào cho thấy uy lực khủng bố của cô
"Giết? GYAAAAAAA!!!!" Mã Tiểu Đào lập tức hét lên như trong cơ thể có vô hạn sức mạnh, vốn dĩ đang định chuẩn bị tấn công kẻ địch, đột nhiên một âm thanh giống như địa ngục kêu gào hiện lên xung quanh.
Sau lưng của Mã Tiểu Đào hiện thêm một vòng hồn hoàn màu đen khổng lồ, âm thanh vô cảm giống như tử thần rơi vào tai của mọi người
"Hồn kỹ: Nhuộm Máu Trọng Sinh, Tà Thần Thức Tỉnh!"
Từ bên trong vòng hồn hoàn màu đen, lập tức có không ít máu chảy ra, hai cánh tay trần bất ngờ nắm lấy vòng hồn hoàn, từ hư không xuất hiện.
Hắc Phượng lần nữa xuất hiện ở trong sân đấu, với đôi mắt đỏ như máu.
Hai tay đối phương như muốn ôm lấy Mã Tiểu Đào, hoàn toàn khống chế lấy Mã Tiểu Đào, đem Phượng Hoàng của Mã Tiểu Đào biến thành hắc ám tà ác
"Võ hồn dung hợp kỹ: Đại Não Xung Kích!"
Đột nhiên một lực xung kích thật mạnh đánh vào Hắc Phượng, đem cô đập văng ra khỏi hồn kỹ của mình.
Trong miệng lại phun ra một ngụm máu đen, chật vật nằm xuống mặt đất, lúc này tinh thần của Hắc Phượng đã không còn tỉnh táo.
Sức mạnh đến từ Võ hồn dung hợp kỹ này hoàn toàn không thể khinh thường, Hắc Phượng vừa ngã xuống liền trực tiếp nhảy khỏi sân thi đấu.
Cô biết rằng nếu mình ở lại, lập tức sẽ bị đối diện ba con quái vật tìm cơ hội giết chết, hiện tại vẫn chưa là thời cơ, với cả Mã Tiểu Đào hiện tại cũng không còn năng lực chiến đấu nữa rồi.
Có thể hạ được một cái Hồn Thánh, như vậy là đã kiếm lời rồi, bất quá đáng tiếc không thể trực tiếp nuốt chửng đối phương... nếu không thì hồn lực của cô sẽ tăng lên một đoạn lớn.
"Đừng hòng trốn!" Hắc Chí Tôn lập tức đổi mục tiêu tấn công, nhưng Nhã Sương lập tức nã đạn tấn công cậu.
Điện trường của cậu giống như một tấm chắn vô hình cản lại Nhã Sương, ở một bên Diêu Hạo Hiên biết rằng vòng tròn bảo hộ của mình không có tác dụng liền đối với Hắc Phượng giảm tốc.
Cây búa đập mạnh về phía trước, Lôi Pháo đánh ra, Số 9 vội vàng muốn cản trở, chính là lúc này nắm đấm của Đái Thược Hành xông tới
"Cút ngay!" Đái Thược Hành không phải loại dễ chơi, sau đợt đấu giá, anh cũng dùng tới Hồn đạo khí.
Bất quá so với Số 9 thì hoàn toàn không đủ, mặc dù hồn lực kém hơn, nhưng kích hoạt Phòng ngự hộ tráo xong, đối phương chặn đứng được đòn công của Đái Thược Hành, tiếp đến vung nắm đấm đập bay đối phương đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
Ngẫu nhiênTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...