Chính thức nhập học tại Sử Lai Khắc học viện, hai người Mặc Vân và Hắc Chí Tôn được xếp ở chung một căn phòng, Đường Vũ liền phải tách ra một mình với bạn học khác.
"Hình Chấn lão sư... Tiểu Vân, tớ không nhớ là có nhân vật này a? Cậu có ấn tượng gì không?" Hắc Chí Tôn thu dọn đồ đạc xong mới quay sang nhìn Mặc Vân hỏi
"Chịu thôi, ở trong thế giới này không hẳn là mọi thứ đều sẽ giống hệt nguyên tác, ít nhất là chúng ta không phải gặp Chu Y lão sư là được rồi" Mặc Vân thả người nằm trên giường, sau đấy lăn mình đối với bạn mình trả lời.
"Haha, Chu Y lão sư sao? Phong cách giảng dạy của bà ấy thật sự không thích hợp với người chơi chúng ta lắm" Hắc Chí Tôn nhớ tới nhân vật này liền không khỏi bật cười.
Chu Y lão sư là một người nội tâm hiền lành, nhưng bề ngoài lại cực kỳ cứng rắn, còn hạ được quyết tâm giảng dạy dứt khoát, nói đuổi là đuổi, nói làm là làm.
Đối với các học sinh bà yêu thích Chu Y lão sư sẽ rất quan tâm, hơn nữa bà ấy cũng không bỏ mặc các học sinh khác.
Tuy nhiên thay vì làm các bài huấn luyện cơ bản của đối phương, các người chơi như bọn họ đều không phải tay mơ, thứ họ cần là thời gian để làm nhiệm vụ và chiến đấu thực tiễn.
Bọn cậu không nói việc rèn luyện của đối phương là sai, nhưng nó vô dụng đối với nhóm bọn cậu.
Đúng ba ngày sau đó, các học sinh của lớp Hình Chấn lão sư tập trung tại một căn phòng học ở tòa nhà trung tâm.
Hình Chấn lão sư là một người đàn ông trẻ tuổi, đối phương có hơi bối rối, không giống như là một lão sư lâu năm trong nghề cho lắm.
"Xin chào các em, ta là Hình Chấn, giáo viên hướng dẫn các em trong năm nay" Vừa gãi đầu vừa nói, Hình Chấn lão sư hiền lành giới thiệu
Các học viên trong lớp liền vui vẻ đáp lại, bọn họ cũng khá thích diện mạo lẫn tính cách của vị lão sư mới này.
"Để mọi người có thể làm việc với nhau tốt trong năm nay, các em trước tiên tự giới thiệu bản thân đi!" Hình Chấn lão sư thân thiện nói
Một học viên nam đứng dậy xung phong đầu tên, đối phương tên là Cẩn Đắc, 11 tuổi, võ hồn Hoàng Kim Vũ.
Cô bạn ở gần đó là Uyên Lam Hiên, 11 tuổi, võ hồn là Điệp Phiến.
Các học viện ở trong lớp hầu như đều có hồn lực phổ biến ở cấp 18 đến 19, trong đó có một học viên muốn gây ảnh hưởng tới mọi người, khí thế đứng dậy giới thiệu nói
"Mọi người, ta là Lục Thái Quân, 11 tuổi, võ hồn là Hắc ma điểu, 24 cấp chiến hồn sư!" Dứt lời, sau lưng Lục Thái Quân hai cái hồn hoàn màu vàng liền hiện lên, đôi cánh màu đen rộng lớn tỏa ra ở đằng sau.
Khí thế của Lục Thái Quân đủ mạnh để nhiều người phải ngưỡng mộ, đối phương giống như muốn tranh vị trí lớp trưởng?
Đường Vũ, Hắc Chí Tôn và Mặc Vân ba người liền yên lặng giới thiệu tên cùng võ hồn của mình, không làm ra quá nhiều rắc rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
AcakTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...