Chương 123 Đội hình cho trận đầu tiên

347 22 0
                                    

Sự cố ở Tinh Đấu sơn mạch chính thức kết thúc, Đái Hoa Minh cũng không có vội vàng nhập bọn với Mặc Vân, ngược lại làm tốt công tác của mình ở bên trong Tinh La quân đội, kiếm được một chức vụ có trọng lượng, sau đấy hẳn là còn có chỗ dùng.

Từ hiện tại lên cấp Hồn Vương sẽ tốn không ít thời gian, cho nên Đái Hoa Minh cần tiếp tục dựa vào cốt truyện quân đội.

Mặc Vân thức tỉnh đã là ngày thứ hai, trong vòng hai ngày này, cậu đều liên tục dùng bốn tiếng đồng hồ để vận chuyển Tam hồn dung hợp kỹ.

Tổn thương linh hồn của hai người Đường Vũ với Hắc Chí Tôn quả nhiên rất nặng, bất quá không cần đến một tháng, bọn họ sẽ khôi phục trở lại.

Tốc độ này làm cho Vương Ngôn phải chấn kinh, dù sao những lời ông nói lúc trước chính là do Hà lão sư tự tay chữa trị và chẩn đoán

“Vương Ngôn lão sư, mọi người đã tập trung tại phòng họp rồi sao?” Mặc Vân lúc này mở mắt ra, nhìn thấy Vương Ngôn liền mỉm cười hỏi

“Đúng vậy, mọi người đang chờ em” Vương Ngôn gật đầu nói, nhìn qua phía bên cạnh, Mã Tiểu Đào và Lăng Lạc Thần tối qua đã tỉnh dậy, bất quá nếu muốn nói chiến đấu vẫn là chưa được.

Mã Tiểu Đào muốn tham dự chiến đấu còn cần mười ngày nữa, Lăng Lạc Thần cũng chí ít mười ba ngày, Đái Thược Hành thức dậy sớm nhất, nhưng đối phương cũng cần tám chín ngày khôi phục.

Bất quá lần này không có vất vả giống nguyên tác, các học trưởng vẫn còn tại đấy, bốn người thực lực Hồn Vương đầy đủ để tham dự thời gian đầu tiên.

Vừa mới mở cửa phòng, Mã Tiểu Đào thấy cậu liền ôm chầm lấy “Tiểu Vân a, tỉnh rồi, ta thật lo lắng cho đệ nha”

“….Tiểu Đào tỷ, mọi người đang nhìn” Mặc Vân xấu hổ đẩy đối phương ra, sau đấy lựa chọn một chỗ ngồi thích hợp.

Đái Thược Hành và Lăng Lạc Thần nhìn thấy Mặc Vân cũng mỉm cười gật đầu, bọn họ đem chuyện lần trước tạm thời gác lại một bên.

Huyền lão cũng có hỏi thăm qua Mặc Vân về vụ nổ hôm trước, Mặc Vân chỉ giải thích đơn giản rằng có kẻ đứng sau, vậy nên đuổi theo chém giết, xử lý được hai tên.

Sau đấy cậu bị mắng một trận hoành tráng, nếu không phải do Mặc Vân đang bị thương, lúc này Huyền lão đã muốn đem cậu ra ‘huấn luyện đặc biệt’

Đái Thược Hành và Bạch Hổ Công Tước đối với lần tử vong này của binh sĩ cảm giác đáng tiếc, rất nhiều binh sĩ chết trận, đa số không có thương tổn gì, nhưng lại không có dấu hiệu sự sống.

“Được rồi, mọi người tập trung một chút, ngày mai liền là khai mạc giải đấu, đừng có lộn xộn, Vương Ngôn, ngươi tới giải thích một chút quy tắc” Huyền lão nhìn sang Vương Ngôn, ý bảo đối phương phổ biến thể chế thi đấu.

Mấy cái này Huyền lão không quá quan tâm, ông chỉ cần tập trung ăn là được rồi, cũng may là đợt này không có ai tử vong, cũng không có ai tử vong nặng nề, cho nên Huyền lão chưa đến mức tự bế.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ