Chương 155 Hứa hẹn

302 24 0
                                    

Việc Mặc Vân bỏ ra một số tiền lớn như vậy mua Phong Thần Thai thật sự khiến nhóm Sử Lai Khắc hoang mang, thậm chí Vương Ngôn còn không biết số tiền này từ đâu ra.

Bất quá ông và học viện cũng không quản được, dù sao tất cả đều là Mặc Vân tự chi trả, học viện không có nhúng tay

"Tiểu Vân, vật phẩm này rất quý trọng, em mua nó trong tay... em hiểu vấn đề chứ?" Vương Ngôn nhắc nhở

"Vâng... có lẽ sắp tới sẽ có rất nhiều người nhắm tới bọn em, học viện liệu có thể đưa ra bất sự trợ giúp nào hay không?" Mặc Vân gật đầu, sau đấy hỏi ngược lại.

Hiện tại vấn đề ở đây chính là Huyền lão và các lão sư của Sử Lai Khắc có tình nguyện chở che cho Mặc Vân ba người, hay là để mặc Mặc Vân như thế nào cũng được.

Mua lấy một món đồ quý giá như vậy, mức độ phong hiểm thật sự quá cao, chỉ cần vừa rời khỏi Tinh La thành, lập tức bọn ông sẽ bị truy sát.

Vương Ngôn dám khẳng định, dù rằng Sử Lai Khắc học viện có tài giỏi đến đâu, cũng không thể dọa lui được bản chất lòng tham của con người.

Bất quá lúc này một thân ảnh xuất hiện ở bên trong căn phòng, vượt qua khởi hàng phòng ngự của Tinh Quang đấu giá hội, hoặc là nói không có ai dự định ngăn cản đối phương.

Thân phận là Siêu cấp đấu la, cấp 98 Phong Hào Đấu La, Huyền lão xuất hiện.

Chỉ cần đối phương không tùy tiện tấn công vào đầu não của Tinh Quang đấu giá hội, những Phong Hào Đấu La khác cũng không dám trêu chọc tới ông

"Tất nhiên là được rồi, nhưng mấy đứa cũng biết, mọi thứ đều cần phải có sự trao đổi, tương lai sau này của học viện liền do thế hệ mấy đứa nắm giữ, hiểu chứ?" Huyền lão hiếm khi không cắn đùi gà đứng ở một góc khoanh tay nói chuyện

"Nếu có thể mang Phong Thần Thai an toàn trở về, vậy được thôi" Mặc Vân gật đầu, Đường Vũ và Hắc Chí Tôn cũng đồng ý.

Tốt nghiệp nội viện xong, bất cứ ai đều có quyền tự do, tiếp tục đi đâu học viện sẽ không quản lý

Lời nói của Huyền lão mang theo ẩn ý là, mấy đứa được Sử Lai Khắc toàn lực bảo hộ, như vậy cũng không nên ăn bám nơi khác, trụ cột Sử Lai Khắc sau này liền do mấy đứa bảo vệ.

Chuyện này đối với mấy đứa nhỏ mười hai tuổi còn là quá sớm, bất quá tiềm lực của Mặc Vân, Đường Vũ và Hắc Chí Tôn quá lớn, cần thiết phải đầu tư từ sớm.

Mặc Vân bình thản đưa Phong Thần Thai tới cho Huyền lão nắm giữ, chí ít là tới khi trở về được địa bàn của Sử Lai Khắc học viện, để ở trong tay bọn cậu chưa chắc an toàn.

Huyền lão người này... tạm thời tin tưởng được!

"Hừm... được rồi, mấy đứa trở lại đi, buổi đấu giá hôm nay đã kết thúc, ta mang theo Phong Thần Thai tại đây, không ai dám đụng tới!" Huyền lão dứt lời liền biến mất.

Đối với Siêu cấp đấu la giống Huyền lão, lại có thêm một cái võ hồn là không thể, số lượng hồn hoàn đã sớm đủ chín cái, cũng không tài nào hấp thụ thêm.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ