Đánh bại Vương Đông, đến cả Hắc Chí Tôn cũng không ngờ tới kỹ năng của mình có thể đập bể võ hồn của đối phương.
Mặc dù nói là Vương Đông sẽ bị trọng thương khá nặng, thậm chí Tinh thần lực sẽ có đôi chút giảm xuống, nhưng tổng thể thì Vương Đông vẫn là an toàn.
Ở trong chiến đấu không ai có thể chắc chắn bình ổn mà ra, ngay khi Vương Đông có ý định sử dụng Hạo Thiên Chùy liền nên nhận thức được một khi thất bại đối phương sẽ như thế nào.
“Mau.. mau kết thúc trận đấu, mọi người mang Vương Đông về phòng học, … Vũ Hạo? Em cũng bị làm sao nữa?” Vương Ngôn lão sư bối rối chỉ huy, ông nhìn thấy hai cái học trò cưng của Chu Y lão sư lần lượt ngã xuống.
Chạy nhanh đem Vương Đông đưa trở về lớp, một vị Hồn Thánh trị liệu hệ hồn sư dùng hồn kỹ tới khôi phục cho Vương Đông và Hoắc Vũ Hạo
“Tình huống của cậu ta như thế nào?” Vương Ngôn lo lắng hỏi
“Không sao, đứa nhóc này chỉ bị hỗn loạn tinh thần lực, còn đứa nhóc võ hồn bị đập nát cũng không có tổn thương gì nhiều, thật sự rất kỳ lạ, tinh thần lực đều được bảo vệ, thậm chí tổn thương đến nội tạng cũng không bao nhiêu, khoảng chừng một đến hai ngày là có thể khôi phục lại” Hồn Thánh trị liệu hệ hồn sư đơn giản nói rõ tình hình của hai đứa nhỏ.
Tiêu Tiêu nghe vậy liền thở phào một hơi, không nghĩ tới Vương Đông và Hoắc Vũ Hạo đều có thể khôi phục rất nhanh.
Hai cánh tay bị gãy xương của Vương Đông hiện tại đã lành lại, tuy nhiên vẫn cần bó bột khoảng một tuần
Đồng dạng Hoắc Vũ Hạo ngủ một giấc liền có thể hoàn toàn bình thường trở lại.
“Cảm ơn Hà lão sư!” Vương Ngôn gật đầu cảm tạ vị Hồn thánh hệ trị liệu, đối phương là một người phụ nữ trung niên tầm khoảng ba bốn mươi tuổi.
Độ tuổi này có lẽ là bằng với Chu Y lão sư, tên họ cụ thể thì không biết, nhưng Hà lão sư có thể tu luyện tới Hồn thánh đã là một sự đáng ngưỡng mộ.
Hệ trị liệu hồn sư a!
Chủ sọ gây ra vấn đề này, Hắc Chí Tôn vẫn đang cực kỳ bình tĩnh ngồi nhìn một bên, giống như gây ra thương tổn cho Vương Đông không phải là cậu vậy
[Nhiệm vụ (Dã ngoại): Đòi lại chức vụ lớp trưởng, không bị người khác đè đầu cưỡi cổ, Vương Đông 1/1] (Hoàn thành)
‘Nhận thưởng’ Mặc niệm trong đầu, Hắc Chí Tôn nhắm mắt cảm thụ hồn lực đang tăng dần lên trong cơ thể.
Trước đấy đột phá lên cấp 33 tu vi vẫn còn chưa vững chắc, hiện tại Hắc Chí Tôn cảm giác hồn lực đã khá ổn định.
Nếu lại cho cậu thêm tầm một tháng nữa hẳn là có thể đột phá lên cấp 34, đấy là không có gì bất ngờ xảy ra.
Vừa mới nhận thưởng xong, Hắc Chí Tôn liền nghe được tiếng bước chân vang dội, tiết tấu rất nhanh, cánh cửa phòng học bị đập văng ra
Một cổ áp lực của Hồn Đế đè lên người Hắc Chí Tôn, lục hoàn Hồn Đế Chu Y lão sư cuối cùng đã tới
“Vương Đông, Vũ Hạo, hai đứa không có chuyện gì chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
DiversosTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...