Chương 74 Thể sinh linh thiên phú

358 34 0
                                    

Đái Hoa Minh hấp thu xong tiên thảo, huyết mạch của cậu bắt đầu trở nên nóng rực lên, giống như chỉ cần thêm một chút lửa, cả người Đái Hoa Minh sẽ lập tức bùng cháy và hóa thành tro tàn.

Quá trình chịu đựng sự cải tạo để trở nên càng giống với huyết mạch nguyên thủy là vô cùng thống khổ.

Từng giọt mồ hồ lăn trên má của Đái Hoa Minh, võ hồn giống như mất khống chế, bộ lông màu trắng của Bạch Hổ bắt đầu hiện lên khắp người cậu.

Tiếp đến từng mảng da thịt của Bạch Hổ bị tróc ra, tân sinh da thịt lại bắt đầu mọc lên, quá trình này kéo dài đến năm lần, Đái Hoa Minh mới hoàn toàn ngất đi.

Đây hoàn toàn là một thử thách kiểm tra xem nhục thể cũng như tinh thần của cậu ta như thế nào, quá trình phản tổ này không thể thực hiện quá sớm, cũng không thể tiến hành quá muộn.

Nếu như quá sớm, vậy thì cơ thể sẽ không chịu đựng được trọng tải của phản tổ.

Nhưng nếu như quá muộn, như vậy huyết mạch đã rất cố định rồi, tùy tiện phản tổ chỉ gây cho võ hồn cùng hồn sư lập tức nổ tung.

"Kết quả thế nào rồi?" Đường Vũ nghi ngờ hỏi, nhìn thê thảm Đải Hoa Minh, giống như cậu ta được lợi không nhỏ.

Bất quá lột da tróc thịt đến năm lần liên tục thì xác thật là đau đớn, đau đến tận cùng, cũng không biết Đái Hoa Minh làm sao chịu đựng được lâu đến vậy.

Mặc Vân ngồi xuống kiểm tra tình huống của Đái Hoa Minh, sau đấy nói "Vẫn ổn, không có dấu hiệu bất thường, hồn lực trở nên tinh thuần rất nhiều, hơn nữa kinh mạch cũng mở rộng ra"

"Cũng không biết là sẽ trở thành Tà Mâu Bạch Hổ hay là dạng võ hồn gì" Hắc Chí Tôn tò mò không kém, nói thật thì trong thời kỳ Đường Tam, võ hồn Tà Mâu Bạch Hổ cũng không phải dạng tồn tại trâu bò gì, cũng chỉ tính là đỉnh cấp Thú võ hồn mà thôi.

Nhưng dù sao thời kỳ đầu tiên của Tà Mâu Bạch Hổ, người sở hữu Đái Mộc Bạch cũng đã trở thành Thần, như vậy võ hồn tất nhiên sẽ có thay đổi.

"Chúng ta cứ như vậy chời Hoa Minh tỉnh dậy?" Đường Vũ nhàm chán ngồi xuống hỏi

"Không, lần gặp mặt này cũng đã hoàn thành, chúng ta chuẩn bị đi thực hiện Nhiệm vụ tông môn thôi, thời gian một tháng trước khi quay trở lại Sử Lai Khắc, đừng có phí phạm thời gian" Mặc Vân lắc đầu

"Như vậy cũng tốt" Hắc Chí Tôn lựa chọn tán thành

[Nhiệm vụ tông môn - Cấp 1]

[Vật tư thiếu thốn: Bổ sung thiếu sót của tông môn, thu hoạch mười cái Trăm năm hồn thú, năm cái Ngàn năm hồn thú]

[Phần thưởng: Điểm tích lũy tông môn x 1000, Hồn lực chúc phúc (Vừa) (Hồn Tông)]

Nhiệm vụ đầu tiên yêu cầu không cao, tất nhiên là đối với ba người Mặc Vân mà nói thôi

Đối với bình thường người chơi, coi như là một đội ngũ đầy đủ thành viên Hồn Tôn hoặc thậm chí Hồn Tông, nếu không chuẩn bị sẵn sàng đều có thể đoàn diệt như chơi.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ