Lúc này, ở bên trong một căn phòng nhỏ tại khu trọ của Sử Lai Khắc thành, một cậu bé tóc đen đang nhìn về phía không trung, người khác thì không thấy gì, nhưng cậu lại nghe được thông báo đăng nhập từ người chơi thứ bảy.
"Rốt cuộc người chơi thứ bảy đã đăng nhập!" Hắc Chí Tôn nhíu mày không biết suy nghĩ gì, cậu đã tới thế giới này được năm năm rồi.
Thật chất là mười một năm, tuy nhiên giai đoạn đầu toàn bộ ký ức của cậu đều bị phong ấn, cho đến năm sáu tuổi Hắc Chí Tôn sau khi thức tỉnh võ hồn thì cậu mới bắt đầu nhớ lại.
Đồng thời tồn tại của hệ thống mới dần hiển thị ra, ký ức về trò chơi kiếp trước đã giúp cậu không ít việc.
Năm nay mười một tuổi, Hắc Chí Tôn đã là cái Đại hồn sư cấp 28, hai hồn hoàn đầu tiên đều khởi phát từ ngàn năm.
"Mặc Vân sao? Tên này vẫn luôn lề mề như vậy, cũng không biết tình huống bây giờ thế nào rồi" Hắc Chí Tôn còn nhớ rõ về Mặc Vân.
Bảy người đứng đầu tại trò chơi không những là đối thủ, mà còn là đồng bạn của nhau, bọn họ đều có hiểu biết ít nhiều về những người còn lại.
Mặc Vân nhân vật lúc trước là một cái Khống chế hệ chiến hồn sư, võ hồn là Tinh La Thảo, bất quá võ hồn lúc này của Hắc Chí Tôn cũng đã thay đổi, đoán rằng võ hồn của Mặc Vân cũng khó mà giữ nguyên.
"Tiểu Tôn, Tiểu Tôn!!! Tiểu Vân đăng nhập rồi kìa" Một cô gái đáng yêu khác cùng lúc chạy vào phòng của Hắc Chí Tôn.
"Bình tĩnh, cậu không thể gõ phòng sao? Tiểu Vũ" Hắc Chí Tôn thở dài nhìn đồng bạn của mình nói
"Hắc hắc, chỉ là có chút kích động thôi, Tiểu Vân mà tới thì bộ ba ma quỷ chúng ta mới đủ bộ, không phải sao?" Cô gái được gọi là Tiểu Vũ lập tức cười trả lời.
Đường Vũ, năm nay cũng mười một tuổi, hay nói đúng hơn, toàn bộ các người chơi khác đều là mười một tuổi.
Bọn họ đăng nhập thời gian tuyến là cùng với Hoắc Vũ Hạo, tại năm năm trước cùng lúc thức tỉnh ký ức.
Chỉ riêng duy nhất Mặc Vân là vẫn chưa có tung tích gì, cho đến ngày mấy ngày trước mọi người mới thấy được sự xuất hiện của cậu.
"Cậu nói xem, Tiểu Vân liệu có đến Sử Lai Khắc thành không?" Đường Vũ nhảy lên giường, tò mò quay sang nhìn Hắc Chí Tôn hỏi
"Không biết, bất quá nếu như là Tiểu Vân thì cậu ta sẽ đến nơi có xác xuất gặp được người chơi khác cao nhất, Sử Lai Khắc thành chỉ là một trong số những nơi đó" Hắc Chí Tôn trả lời.
"Nếu Tiểu Vân mà tới, ba người chúng ta liền tiến vào cốt truyện Sử Lai Khắc học viện đi? Cũng không biết những người khác ra sao rồi" Đường Vũ đề nghị
"Đái Hoa Minh có xác suất gia nhập cốt truyện Tinh La quân đội khá cao, các cốt truyện khác bao gồm Nhật Nguyệt đế quốc học viện cốt truyện, Thánh linh giáo cốt truyện, Bản thể tông cốt truyện, thậm chí là Tinh Đấu Đại Sâm Lâm cốt truyện, Cực bắc chi địa cốt truyện, bọn họ có lẽ nằm ở một trong số đó" Hắc Chí Tôn liệt kê ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
De TodoTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...