Chương 27 Xếp hạng chiến (1)

496 43 0
                                    

Vu Phong được tăng phúc tốc độ liền muốn khóa chặt Hắc Chí Tôn, cặp móng vuốt của rồng chuẩn bị vồ tới.

Đột ngột cô liền nhìn thấy một cây búa ném thẳng trước mặt mình, không đúng... khoảng cách giữa cô và Hắc Chí Tôn vẫn còn một đoạn cơ mà?

Nhưng mà cảm giác ớn lạnh toàn thân lại nhắc nhở cô phải lập tức né tránh, không thể trực diện đối chọi với cây búa này!

OÀNH!

"Kuh..." Vu Phong đưa hai tay chắn trước người, cơ thể rơi mạnh xuống sàn đấu vì đột ngột thay đổi phương hướng.

Cùng lúc đó, Nam Môn Duẫn Nhi cũng bị vây bắt bởi Lam Ngân Thảo võ hồn, loài võ hồn có danh xưng là yếu ớt và mỏng manh thực vật đang khóa chặt lấy người cô.

Hoàn toàn không thể thoát khỏi sự khống chế này được...

"Nga.. ngàn năm hồn hoàn?" Lúc này có cái học viên chú ý tới hồn hoàn sau lưng Đường Vũ.

Từng sợi từng sợi Lam Ngân Thảo chính xác mà bắt lấy Nam Môn Duẫn Nhi, cô ta cố gắng tìm lấy tư thế mà tẩu thoát.

Chính là càng cố di chuyển thì Lam Ngân Thảo lại khóa đối phương càng chặt, Nam Môn Duẫn Nhi cảm thấy cực kỳ khó thở.

"Thất bảo hữu danh, tam viết: Lực"

Ninh Thiên cảm thấy không ổn, trên tay Thất bảo lưu ly tháp võ hồn liền phát sáng, sử dụng tới ngàn năm hồn kỹ, tăng phúc lực lượng.

Chính là lúc này ở dưới mặt đất nơi Ninh Thiên đang đứng liền xuất hiện một vài dòng chữ mờ ảo, không để ý thật sự rất khó phát hiện

"Bỏ quên ta rồi sao?" Mặc Vân nhỏ giọng nói, cảm giác như hào quang đều bị hai người bạn của mình chiếm hết, nhưng mà chính là như vậy mới tốt.

"Tinh linh ngữ: Bộc phát"

Vừa mới dùng ra hồn kỹ thứ ba Ninh Thiên liền bất ngờ bị bạo tạc, bên dưới chân phát nổ, cả người đều đứng không vững.

Đồng dạng hồn kỹ của cô cũng mất đi hiệu lực, Nam Môn Duẫn Nhi liền chính thức bị khóa chặt bên trong Lam Ngân Thảo không lối thoát

"Chết... tiệt, khó... chịu quá... cái ..." Nam Môn Duẫn Nhi cắn răng dùng tới hồn kỹ thứ hai, cố gắng xé nát đi Lam Ngân Thảo bao quanh cô.

Hai chân dùng lực tập trung một chỗ đột phá, bằng toàn bộ sức bình sinh Nam Môn Duẫn Nhi thành công trốn thoát, cô không có dừng lại mà lập tức lùi về sau, sợ hãi một lần nữa bị vây bắt bởi Lam Ngân Thảo

"Lam Ngân Thảo có khó chơi vậy sao?" Chu Y kinh ngạc nói, bà thật sự bị bất ngờ trước biểu hiện bất lực của Nam Môn Duẫn Nhi.

Ninh Thiên vừa rồi đột nhiên bị bạo tạc, hẳn là do người còn lại trong đội của Hắc Chí Tôn đi?

"Bộ ba hồn sư này không phải là hơi biến thái quá mức rồi sao?" Hình Chấn kinh ngạc.

"Lam Ngân Thảo?..." Huyền lão ở trên cao trầm tư nhìn xuống loại võ hồn này, có điều ông càng tập trung về cây búa của Hắc Chí Tôn, nó cho ông một chút cảm giác áp bách.

Đấu La Đại Lục Người Chơi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ