Bị kéo bay đi, Mặc Vân trong lòng liền thủ sẵn nhiều câu chửi tục, chỉ là không dám thốt ra mà thôi.
Sau đấy cậu liền tập trung ghi nhớ con đường mà Mã Tiểu Đào di chuyển, đối phương đâm thẳng qua Hồ Hải Thần, di chuyển tới một hòn đảo nhỏ nằm ở giữa mặt nước.
Đáp lên đấy, Mã Tiểu Đào mang theo Mặc Vân trở về trong phòng của mình, sau đấy dùng liên lạc hồn đạo khí để báo tin cho sư phụ Ngôn Thiểu Triết
Vừa rồi mất đi lý trí, sư phụ của cô cũng không biết, nếu không thì Mã Tiểu Đào đã chẳng đến mức đuổi sát nhóm ba người Mặc Vân mà không có ai cản trở.
Trước đấy cô đã từng một lần mất khống chế Tà hỏa rồi, sau đấy lại được một cường giả nào đấy áp chế lại, tuy nhiên Mã Tiểu Đào không nhớ rõ được đối phương.
"Sư phụ, con có chuyện cần nhờ ngài, vâng, làm ơn" Mã Tiểu Đào bình thường rất nghiêm túc và cứng rắn.
Nhưng khi đối phương liên lạc với Ngôn Thiểu Triết, Mặc Vân cảm nhận được bên trong có một chút ỷ lại.
Ắt hẳn đối với cô, Ngôn Thiểu Triết rất quan, ông ấy là người đã cứu rỗi Mã Tiểu Đào khi cô tận cùng tuyệt vọng.
Tà hỏa ban đầu vốn dĩ cũng không đến mức bá đạo như vậy, nhưng theo thời gian ngày càng lớn lên, Mã Tiểu Đào liền rất khó điều khiển nó.
Từ từ gặm nhắm lấy cơ thể của cô, đem hi vọng của Mã Tiểu Đào chậm rãi nhấn sâu xuống đầm lầy.
Mã Tiểu Đào liên lạc xong với sư phụ của mình, sau đấy mới nhìn về phía Mặc Vân, vừa rồi cô mang theo đối phương mà không suy nghĩ nhiều
Mặc Vân cũng không dám tùy tiện làm loạn, cậu vẫn chưa muốn chết, ở trong thế giới mạnh được yếu thua này, thì kể cả trong Sử Lai Khắc học viện đều không chắc chắn an toàn tuyệt đối.
"Vừa rồi quên giới thiệu, ta là Mã Tiểu Đào, học viên Nội viện Sử Lai Khắc, chuyện lúc nãy xin lỗi rồi, học viện sẽ sớm làm ra bồi thường cho các ngươi" Mã Tiểu Đào cảm nhận Tà hỏa trong cơ thể mình, phát giác thấy mọi thứ ổn thỏa trong một thời gian nhất định liền thân thiện đối với Mặc Vân nói.
"..Vâng, em là Mặc Vân, tân sinh năm nhất của Sử Lai Khắc học viện, xin chào Mã học tỷ" Mặc Vân cũng giới thiệu chính mình.
Hai người nhìn nhau nhưng không nói chuyện gì nhiều, dù sao cũng không quen biết, đột ngột bị kéo đi thật sự không tiện.
Mất tầm mười phút cho đến khi Ngôn Thiểu Triết xuất hiện tại hòn đảo của Mã Tiểu Đào, vừa mới vào trong phòng cô, ông cũng giật mình.
Ba cặp mắt nhìn nhau, nhất thời rơi vào trong im lặng.
"Sư phụ, con có chuyện muốn nói, tối hôm qua con lại mất khống chế Tà hỏa, ngâm mình bên trong Hồ Hải Thần để áp chế lại ngọn lửa, tuy nhiên lần này mất khống chế quá độ, vừa rồi đã mất lý trí các tân sinh"
Mã Tiểu Đào giải thích một chặp, đồng thời cũng xin nhận phạt, dù rằng tấn công nhóm Mặc Vân không phải bản ý của cô, nhưng đó lại là sự thật không thể chối bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
AcakTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...