Mọi thứ diễn ra quá nhanh, Nhã Sương giật mình khi nhìn thấy hai cái đồng bọn của bản thân bị giết chết đơn giản như vậy.
Mặc dù nói Hoắc Tòng cùng Lã Viên có số thứ tự không cao, nhưng hai người này đều nằm ở trong những kẻ dẫn đầu của Huyết Thực Môn.
Có vẻ như lần này bọn cô đánh đổi hơi nhiều chỉ vì thực hiện một cái nhiệm vụ chết tiệt rồi, bất quá Nhã Sương cũng không làm ra điều gì kích động, tình cảm giữa các thành viên Huyết Thực Môn?
Đấy không khác gì là một trò đùa cả!
Lập tức trốn đi khỏi bên ngoài sân đấu, quay trở lại khu vực chờ đợi của học viện, Nhã Sương tiếp tục quan sát từ xa.
Lúc này Hắc Chí Tôn đang gặp vấn đề cực kỳ khó khăn với Trương Đắc, nếu như ngươi nghĩ rằng đối phương chỉ có thể phòng ngự thì hoàn toàn sai rồi.
Năng lực đặc biệt nhất của Trương Đắc chính là xâm nhập và đồng hóa, đem tế bào cơ thể kẻ thù cũng biến thành Tế bào ung thư!
Cả người Trương Đắc biến dạng để ôm trọn lấy kẻ thù, tiếp đến Linh Đan một lần nữa dùng đại chiêu chuẩn bị nhắm đến
Giống như đang phải chịu một áp lực cực lớn, miệng của Linh Đan lại phun ra một ngụm máu, có điều cô vẫn chưa dừng lại.
Thật nhiều thật nhiều búp bê đang xuất hiện ở xung quanh sân đấu....
"Cút ngay!" Đường Vũ đưa tay chạm nhẹ vào đầu, cảm giác có phần suy yếu, cô đã mất máu quá nhiều rồi.
Chậm chạp rơi xuống, Lã Viên chết đi tạo cho Đường Vũ một không gian phát huy cực kỳ rộng lớn.
Lam Ngân Thảo đột nhiên giống như vô số con dao găm bắt đầu phóng tới, đâm lấy mọi thứ có ở trước mặt.
Một lượng lớn vật chật màu đen cũng ở bên trong Trương Đắc phóng ra, đấy là... bụi sắt.
Lấy khoảng từ trường siêu rộng đến khống chế bụi sắt ở trong kim loại, sau đấy tạo thành một con lốc kim loại màu đen ở xung quanh nơi mình đứng.
XOẸT! XOẸT!! XOẸT! XOẸT!
Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!!!!
Những cái búp bê phát nổ, cơ thể của Trương Đắc bị cắt thành muôn vàn mảnh nhỏ, nhưng kể cả Đường Vũ và Hắc Chí Tôn đều chưa nhận được thông báo đánh giết.
Giới hạn của Võ hồn dung hợp kỹ đã gần tới hạn cuối, hai người lập tức dùng nốt lực lượng cuối cùng đánh bay kẻ thù, đồng thời trốn về đằng sau.
"Bỏ trốn?" Linh Đan đột nhiên giống như phát hiện bất thường, chính là lúc này, hiện tại chắc chắn là cơ hội thích hợp nhất để đánh giết kẻ thù.
Vội vàng xông tới, bất chấp kể cả lực xung chấn của những quả bom bằng búp bê, cô vội vàng đưa tay lên trước mặt chắn lại một chút
"Trương Đắc! Lên!" Linh Đan hét to
Lập tức một tấm màn lớn được tạo bởi lớp da người bao phủ trước mặt Linh Đan, bảo vệ cô khỏi rất nhiều hướng tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Người Chơi!
De TodoTuyệt Thế Đường Môn - Thất Tinh Môn! Tác giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Tình trạng: Tạm ngưng Văn án Một người xuyên qua làm mưa làm gió Bảy người xuyên qua khuấy động đại lục Cả đoàn xuyên qua, vậy liền chấn động thần ma. Đấu La Đại Luc... Cứ như thế đi...