07. Dưới đáy Hồ Đen

2.7K 296 6
                                    




Sáng hôm sau, Jeno và Jaemin đều được phép rời khỏi Bệnh thất. Vậy mới nói thật may mắn là hai đứa ngã ở thế giới phù thuỷ, chứ nếu như bình thường chắc phải nằm viện ít nhất là cả tháng cũng nên.

Lee Jeno từ sớm đã vội vã trở về ký túc xá Hufflepuff để lấy sách vở vì không muốn muộn tiết học đầu tiên trong ngày. Nghe bảo hôm nay hắn sẽ được học môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí cùng với mấy đứa năm thứ Ba, cho nên trong lòng ít nhiều cũng sinh ra cảm giác thích thú. Hắn tự hỏi những sinh vật kỳ lạ ở đây sẽ khác biệt so với giới Muggle như thế nào. Còn Jaemin thì nghe đâu là phải đến lớp Lịch sử Pháp thuật nên cũng có chút chán nản.

Rảo bước trên dãy hành lang dài để kịp đến nơi tập trung mà Lee Jeno hoàn toàn không có lấy một chút đề phòng nào. Mà cũng phải thôi, có trời mới biết là hắn đang bị theo dõi từ phía xa. Chàng trai trong chiếc áo chùng màu vàng đen cứ vậy mà vội vã đi, cho tới khi khoảng cách giữa mình và người đang âm thầm theo dõi kia vừa đủ gần thì mới thấy loé lên một tia sáng nhỏ kèm theo một câu thần chú:

"Petrificus totalus!"

Jeno biết bùa chú này vì hắn cũng mới được học qua xong. Đây là loại bùa đông cứng, sẽ khiến người ta bị tê liệt toàn bộ cơ thể nhưng vẫn giữ nguyên ý thức. Và chết tiệt là hắn vừa nhận ra rằng mình đã không thể nhúc nhích nữa. Điều duy nhất hắn còn nhận thức được chính là việc cả cơ thể mình đổ ập về phía sau.

Trong tư thế cứng đờ này, hắn chỉ có thể nhìn về đúng một hướng để rồi trông thấy hai gương mặt hoàn toàn quen thuộc đang cúi xuống nhìn mình chằm chằm.

"Có nhất thiết phải làm thế này không?" - Đây là giọng của Lee Taeyong, Thủ lĩnh Nam sinh và cũng là người mà Jeno đã hết lòng tin tưởng. Hắn bỗng dưng cảm thấy tổn thương vô cùng khi biết anh đã phản bội lòng tin của mình.

"Em lười giải thích lắm nên như vậy sẽ tốt hơn." - Đáp lại chính là anh chàng Ten Lee biết hoá thành mèo mà Jeno gặp hôm đầu nhập học. Anh ta ngồi thấp xuống và vẫn nhìn thẳng vào mặt hắn với ánh mắt nửa nghi hoặc nửa coi thường. - "Anh bảo cậu ta là Terraimperio sao?"

"Hôm qua em cũng thấy thằng nhóc lúc ở sân Quidditch rồi còn gì? Có lẽ bản thân nó cũng không biết đâu."

Biết. Jeno biết chứ. Chỉ là trong cái hoàn cảnh này, hắn đâu thể mở miệng ra nói câu nào. Cơ thể cứng ngắc vẫn nằm yên trên nền đất cho tới khi hắn thấy Ten đứng dậy, một tay lại nhanh nhẹn rút chiếc đũa phép màu vàng kim có cán hình ngọn đuốc và chỉ thẳng vào mình.

Anh còn muốn làm gì nữa đây?

Jeno nghĩ vậy nhưng không thể mở lời, chỉ nghe Ten nói ra thêm một câu thần chú và rồi hắn cảm thấy mình bị kéo lên gần với trần nhà hơn.

"Wingardium Leviosa!" - Nói dứt lời, Ten quay sang nhìn Taeyong mà nói thêm, giọng bình thản mặc cho Lee Jeno bị treo lơ lửng trên không trung vẫn còn đang gào thét trong đầu đòi được biết chuyện gì vừa xảy ra. - "Trước tiên phải đưa cậu ta xuống Ngục tối đã. Anh cũng chuẩn bị xoá ký ức đi nhé."

"Rồi rồi, khổ lắm. Anh cũng đâu có hứng thú đi vào cái nơi u tối đó đâu mà lần nào em cũng bắt anh phải xoá ký ức. Anh chỉ nhớ là mật mã để vào phòng sinh hoạt chung của Slytherin rất dễ nhớ, nhưng bây giờ anh cũng không nhớ được nữa."

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ