39. Nỗi nhớ

1.6K 197 0
                                    



"Lee Jeno! Nghe anh nói đã!"

Tiếng Ten như hét lên khi đang cố đuổi theo Jeno trên dãy hành lang dài của Hogwarts. Vào thời điểm đầu giờ chiều thế này, vốn dĩ cũng không có mấy ai qua lại nơi đây, thành ra âm vực của anh càng trở nên lớn hơn đúng vào giây phút anh tóm được cánh tay hắn mà lôi lại.

"Bỏ em ra!" - Jeno cũng ngay lập tức quát lên với gương mặt đỏ bừng và những tia máu hằn trong đáy mắt. Chiếc áo chùng hắn mặc nhăn nhúm một góc sau khi người đối diện đã buông tay, để lại chỉ còn duy nhất gương mặt như đang khẩn thiết cầu xin hắn hãy bình tĩnh lại. Jeno biết Ten đang lo lắng cho mình nhưng trong lúc này hắn thực sự không có cách nào kiềm chế sự nôn nóng trong lòng được.

Các thành viên của Hội Thiếu niên Cảm tử có lẽ cũng đang rất bối rối trước cách hành xử này của hắn nhưng chắc hẳn họ đều hiểu rõ lý do hắn phát điên lên là gì, bởi vậy mà ngoài Ten ra, cũng không ai khác đuổi theo để ngăn hắn lại.

Căn Phòng Yêu Cầu lúc này được bao phủ bởi những lớp băng tuyết dày đặc xung quanh lòng hồ lớn đang đẩy nước lên cao như những vòi phun khổng lồ, tất cả chỉ để cản lại một nhân vật vẫn vô cùng điềm tĩnh dù đang bị trói trên chiếc ghế được đặt sâu thẳm bên trong. Nhóm hai người của Gryffindor cuối cùng cũng đưa được Jung Jaehyun về Hogwarts, cho dẫu có phải đánh đổi bằng một cánh tay bị bỏng nặng của Johnny thì họ cho rằng như vậy cũng đáng. Jaehyun vẫn bị điều khiển bởi Lời Nguyền Độc Đoán nên vẻ mặt trông cũng không dễ chịu gì, nhất lại là khi anh vừa bị một tên nhóc hậu bối tóm cổ và tra hỏi đủ điều.

Vẫn nhớ giây phút Lee Jeno lao qua làn nước phun trào như thác và ấn mình xuống lòng hồ lạnh lẽo, Jaehyun đoán là mình chưa từng thấy hắn tức giận như vậy. Trước nay anh vẫn luôn coi hắn là một tên phù thuỷ gốc Muggle bất tài vô dụng, ấy vậy mà hoá ra khi nổi trận lôi đình, hắn cũng có thể trở nên mạnh mẽ đến thế.

Jeno hỏi anh về cái chết của Na Jaemin, một mực khẳng định anh chính là người gây ra vụ nổ khiến cậu ta mất mạng và còn không ngừng yêu cầu anh phải trả giá cho điều đó. Lúc ấy Jung Jaehyun chỉ nhếch môi cười nửa miệng, mặc kệ mái tóc ướt sũng của mình đang bết dính thành từng lọn ngay trước trán. Anh dùng ánh mắt nửa phiền phức nửa thích thú mà nhìn hắn, giọng nói thì thào phát ra như muốn chọc ngoáy vào thứ cảm xúc tiêu cực hắn đang mang trong người:

"Ai nói với cậu là Na Jaemin đã chết? Người gây ra vụ nổ đó vốn dĩ không phải là tôi, mà chính là cậu ta."

Cũng chính bởi câu nói đó mà ngay lúc này, Ten đang phải vất vả thuyết phục Jeno hãy bình tĩnh lại và đừng vội vàng tự đi tìm cái chết bằng cách dại dột đến phủ Ma Vương thêm lần nữa. Nhưng hắn nào có nghe cơ chứ, khi mà những sự thật còn kinh khủng hơn cứ liên tục xuất hiện, khiến hắn không khỏi hoang mang.

"Em không thể cứ vậy mà tin lời Jaehyun được, Jeno à!" - Ten nói vậy, đôi lông mày chau lại khiến anh trông càng thêm bực bội. - "Cậu ta vẫn còn đang bị điều khiển suy nghĩ, nếu như đó là những gì Đại Ma Vương muốn em tin thì sao?"

"Cho dù là gì, em cũng phải tìm Jaemin." - Hắn gằn giọng đáp lại rồi đưa một tay lên mà vò tung mái tóc đen của mình, sau đó mới lại nhìn người anh trai đang cố bảo vệ mình mà không chịu hiểu cho những dông bão đang tồn tại trong lòng hắn.

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ