Kim Jungwoo hiểu rõ giây phút anh lựa chọn lao ra ngoài, anh đã đặt cược số mệnh này cho may mắn. Anh không biết đã có chuyện gì xảy ra với Jung Jaehyun và tại sao người bạn đó lại có thể thản nhiên điều khiển những ngọn lửa như vậy, nhưng có một điều mà anh biết rõ, rằng đây không phải trêu đùa và ngọn lửa Jaehyun vừa ném về phía anh thì sẽ không ngừng lại.Nỗi lo lắng bủa vây khi anh ngồi sụp xuống, bé gái vẫn sợ hãi trong tay nhưng kỳ lạ là lại không có chuyện gì xảy ra cả. Sau một vài giây cố gắng bình tâm, Jungwoo mở mắt nhìn về phía sau, tự hỏi đã có chuyện gì. Khi ấy anh mới nhận ra có hai bóng người đã đứng chắn cho mình với một quả cầu bảo vệ màu xanh nhạt, chặn hai tên Người Sói cùng với Jung Jaehyun ở bên ngoài.
"Lợi dụng một cậu nhóc còn vị thành niên, tụi bây đúng là cái gì cũng làm được."
Tiếng người đàn ông vang lên mang một nửa khinh miệt cùng một nửa cảm thán. Jungwoo nghiêng đầu nhìn, nhận ra Ngài Bộ trưởng Bộ Pháp thuật và một Thần Sáng đi cùng thì mới thở phào được đôi chút. Anh nắm lấy tay cô gái nhỏ rồi im lặng quan sát đôi bên.
"Ôi trời Ngài Lee. Thật là vinh hạnh khi được gặp Ngài ở đây." - Gã Người Sói cất giọng đầy chế giễu, sau đó mới mang cái vẻ khệnh khạng mà tiến gần hơn về phía Jaehyun. Giữa khu phố yên ắng này, tiếng cười của hắn nghe càng thêm man rợ. - "Giới thiệu với Ngài đứa em mới của tôi, Ignisimperio."
"Mi đã dùng Bùa chú Độc Đoán lên cậu bé, phải chứ?" - Vẫn giữ cho mình thái độ lãnh đạm, Ngài Lee chĩa đũa phép về phía Jaehyun mà nhếch môi cười đắc thắng. - "Hy vọng mi không phiền nếu ta giải bùa cho cậu nhóc ngay bây giờ."
"Ôi, Ngài cứ việc." - Tên kia cười phá lên và chỉ trang trọng đưa tay ra như muốn trêu ngươi. - "Nhưng Ngài sẽ không giải được đâu. Bởi vì nó không chỉ đơn giản là bùa chú, mà còn là một lời nguyền. Ngoại trừ bản thân thằng nhóc, không một ai có thể giúp nó thoát khỏi lời nguyền này. Cơ mà Ngài thấy đấy, nó có vẻ cũng rất thích thú với việc cai trị thế giới đấy chứ."
Kim Jungwoo đứng trong vòng tròn bảo vệ, vẫn cảm thấy tất cả những chuyện này thật ngoài sức tưởng tượng. Vốn biết phép thuật hắc ám chẳng từ một ai, thế nhưng đến cả Jung Jaehyun cũng bị kéo vào thì anh quả thực chưa từng nghĩ tới. Hơn nữa gã kia còn nhắc đến Ignisimperio, hoá ra bấy lâu nay người điều khiển thiên nhiên vốn không chỉ có một mình Lee Jeno.
"Ầy, hôm nay vui chơi thế đủ rồi." - Vừa nói, gã Người Sói vừa quàng tay qua vai Jaehyun, mặc kệ anh vẫn không hề phản ứng với bất cứ điều gì. Gã giương đôi mắt trắng dã ra mà nhìn Ngài Lee, sau đó vẫn là cái vẻ coi thường đó, hắn vờ vịt cúi chào thật thấp. - "Giờ chúng tôi phải quay về nên hẹn gặp Ngài vào một ngày không xa nhé."
Nói dứt lời, cả ba người họ đều hoá thành những cột khói đen mà bay vụt lên trời, để lại đó vị Bộ trưởng bận rộn cùng với anh chàng phù thuỷ sinh vừa ngồi thấp một chân xuống trước mặt bé con mà hỏi han:
"Em không sao chứ? Anh đưa em đi tìm mẹ nhé?"
Cô bé khe khẽ gật đầu cùng lúc chiếc vòng tròn bảo vệ cũng biến mất. Jungwoo đưa mắt nhìn Ngài Lee và Thần Sáng, sau đó mới thấy hai người đi tới và hướng đũa phép lên bầu trời cao. Biển lửa dần lụi tàn sau những cái phẩy đũa, mang theo còn là một khoảng trời âm u khi mây đen kéo tới. Những hạt mưa rơi xuống nặng trịch, dập dắt những đốm lửa nhỏ nhoi còn sót lại, đồng thời cũng là cách để xoá đi ký ức của giới Muggle sau những điều kinh hoàng vừa xảy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!
FanfictionCuộc sống của Lee Jeno đảo lộn hoàn toàn từ khi đến với Hogwarts. Ở đây Jeno sống một cuộc đời hoàn toàn mới, gặp những người bạn đặc biệt và trải nghiệm những thứ chưa từng thấy bao giờ. Tuy nhiên hắn không biết rằng ngoài thứ phép thuật kỳ diệu và...