11. Narbiter

2.6K 271 0
                                    




Bẵng đi cả mấy ngày trời, không còn ai thực sự quan tâm đến chuyện Lee Jeno là Terraimperio nữa. Hắn cũng không hề gặp lại Ten, chỉ thi thoảng vẫn thấy Taeyong vội vã lấy cơm trưa rồi mang đi đâu đó. Hắn không nghĩ là Ten lại khó chịu với mình đến mức như vậy, nhưng quả thực cảm giác có lỗi vẫn cứ quanh quẩn trong tâm trí hắn.

Hôm nay Jeno đi học khá sớm vì không muốn nghe Giáo sư Jung Yunho càm ràm cả tiếng đồng hồ về tầm quan trọng của việc đi học đúng giờ. Ngồi trong lớp Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám với vẻ bình thản, hắn chỉ có thể chờ đợi và quan sát những đứa nhóc năm Tư học cùng mình. Trong khối lớp này, Jeno chỉ quen duy nhất một cậu bé cùng Nhà mang tên Zhong Chenle và cậu ta thực sự là một ngôi sao sáng vì thành tích học tập nổi trội. Thậm chí ngay cả trong lúc này, cậu cũng đang bận rộn hướng dẫn phần bùa chú cho một số bạn học khác.

"Cảm ơn bồ nhiều nha Chenle. Bồ giỏi thật đó." - Tiếng một trong số đám trẻ cất lên với vẻ ngưỡng mộ. - "Bồ có chắc mình không phải Ravenclaw không vậy?"

"Sao bồ lại hỏi thế chứ?" - Một đứa khác huých vai bạn cùng cái thở hắt. - "Bồ không nhớ Thủ lĩnh Nam sinh hoàn hảo của chúng ta đến từ đâu hả? Chenle sau này nhất định cũng sẽ nối nghiệp anh Lee Taeyong trở thành một Thủ lĩnh giỏi cho coi."

Tiếng bàn tán ở một góc của căn phòng ngay lập tức đến tai một nhóm học sinh mặc đồng phục đỏ ngồi cách đó tầm hai-ba dãy bàn. Jeno ngoái lại nhìn khi nghe một trong số những cậu nhóc mang phù hiệu Gryffindor cất lời cùng cái nhếch môi:

"Thủ lĩnh Nam sinh ấy hả?" - Cậu ta nói lớn để thu hút sự chú ý. - "Sao có thể là Zhong Chenle được chứ? Đợi tới lúc đó đi, mình mới là người sẽ đạt được danh hiệu đó."

"Rồi rồi cho bồ hết đó Park Jisung." - Đáp lại là vẻ bất cần từ cậu nhóc thiên tài của Hufflepuff. - "Mình cũng đâu có nói là mình cần mấy thứ danh hiệu kiểu vậy."

Chỉ nói có vậy rồi Chenle quay đi, bỏ lại một cậu bạn đồng niên vẫn còn mang vẻ mặt vô cùng cạnh tranh ở phía sau. Jeno không hiểu tại sao mấy đứa bé này lại có vẻ thích thú với việc lãnh đạo như vậy, thế nhưng trước khi hắn kịp đặt câu hỏi thì Giáo sư Jung đã xuất hiện cùng một tiếng mở cửa thật lớn.

"Chào buổi sáng các trò." - Thầy Jung vừa nói vừa đi thẳng về phía bục giảng, trên gương mặt là nét nghiêm túc quen thuộc. - "Hôm nay chúng ta có nên học một thứ gì đó thú vị không nhỉ? Các trò đã bao giờ nghe đến Những người điều khiển thiên nhiên chưa?"

Câu hỏi này giống như đã động ngay vào bí mật mà Lee Jeno cố gắng chôn giấu cả đời. Hắn ngẩng mặt nhìn thầy với ánh mắt hơi lo lắng, trong lòng nhộn nhạo cảm giác giống như một kẻ làm việc xấu sợ hãi bị phát hiện vậy. Đã thế từ sau lưng còn có một cánh tay giơ lên khi hắn nghe đứa nhóc nào đó hỏi lớn:

"Em thấy mọi người bảo anh Jeno Nhà Hufflepuff cũng là một Terraimperio. Đó có phải là thứ thầy đang nhắc đến không ạ?"

Câu hỏi đó tất nhiên đã khiến mọi ánh mắt đổ dồn về phía Lee Jeno. Hắn bối rối nhìn quanh, đôi tay từ khi nào đã nắm chặt lấy gấu áo mà không thể nói được gì. Giáo sư Jung cũng vì vậy mà chú ý đến hắn nhiều hơn một chút, chiếc áo choàng đen ông mặc hơi bay lên khi ông tiến về phía hắn.

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ