Extra 1: Bạn nhảy

1K 71 1
                                    




Hai năm trước cuộc chiến Ma Vương.


Tháng Mười Hai, khoảng thời gian mà sau cả nửa kỳ học mệt mỏi, các phù thuỷ sinh của Hogwarts mới lại chuẩn bị được về nhà cho lễ Giáng Sinh. Ngoài bầu không khí trang nghiêm vốn có, toà lâu đài còn được bao phủ lên mình một màu rực rỡ nhờ những ánh đèn vàng, những cây thông to và hàng trăm món quà lớn nhỏ được các phù thuỷ sinh chuẩn bị sao cho công phu nhất.

Giáng Sinh năm nay của Hogwarts càng trở nên đặc biệt khi cuộc thi Tam Pháp Thuật được tổ chức cùng với hai trường phù thuỷ xuất sắc khác ở Châu Âu là Beauxbatons và Durmstrang, đồng nghĩa với việc mọi hoạt động tổ chức lễ hội đều phải hoành tráng và chu toàn hơn rất nhiều lần.

Lee Taeyong ngó nghiêng một hồi khi thấy đám bạn mình đang bận rộn đi tìm bạn nhảy cho buổi dạ hội Yule Ball. Đó được coi là một dịp đặc biệt bởi nó chỉ được tổ chức năm năm một lần và còn là mở màn cho các vòng thi căng thẳng sau này. Có điều, nói thật là anh không bận tâm cho lắm vì từ sớm anh đã có kế hoạch về với gia đình cho ngày lễ rồi, cho nên nhìn đám bạn mình hồ hởi như vậy, anh chỉ thấy buồn cười.

Thân là một phù thuỷ sinh năm thứ Năm vừa mới được bổ nhiệm làm Huynh trưởng, Taeyong vẫn luôn giữ cho mình rất nhiều nguyên tắc, trong đó bao gồm việc không để bản thân vướng vào những cuộc vui chơi vô nghĩa. Để trở thành Thần Sáng đâu có dễ dàng, anh không thể bỏ lỡ ước mơ của mình được, cho nên phải thật nghiêm khắc với bản thân thôi.

Tuy nói là vậy nhưng thực ra trong lòng Taeyong hiểu rõ, mình đã gặp phải một số vấn đề nan giải mà chẳng ai có thể giúp anh giải quyết được, chỉ là anh không thể và không dám nói ra, vậy thôi.

Đôi tay anh nhanh nhẹn đóng lại chiếc va li to lớn của mình, thở phào nhẹ nhõm khi nghĩ tới việc chỉ cần lát nữa tàu tốc hành Hogwarts đến là anh có thể trở về nhà rồi. Ấy vậy mà trong lúc Taeyong còn ngồi ở ký túc xá Hufflepuff để chờ đợi, có ai đó đã cưỡi chổi bay mà sượt ngang qua ô cửa sổ trong suốt, khiến anh cũng chẳng khỏi hiếu kỳ, liền vội vàng chạy lại để xem xem có chuyện gì.

"Giỏi thì đến mà lấy!"

Anh nhận ra đó là Ten Lee, tên nhóc cũng mới được bổ nhiệm làm Huynh trưởng cùng đợt với anh nhưng là của Nhà Slytherin. Cậu ta đang lơ lửng giữa trời với tấm áo chùng bay phấp phới, một tay giữ chổi, tay còn lại thì cầm một cuộn giấy da cũ kỹ, gương mặt tinh anh cùng mái tóc đen ngắn cũn hơi hếch lên khi cậu ta ra sức thách thức người bạn đồng môn nào đó của mình.

"Bồ bay giỏi lắm mà Yuta, mau qua đây đi!"

"Nếu không phải mình bị Giáo sư Shim cấm bay thì mình đã cho bồ một trận rồi đó! Mau trả lại đây!" - Ở dưới có tiếng đáp lại đầy phẫn nộ của cậu trai với mái tóc dài và gương mặt nghịch ngợm chẳng kém gì. Có điều tất nhiên Ten đâu có quan tâm, cậu ta chỉ đơn giản là bình thản giở cuộn giấy ra rồi đọc lên thật lớn.

"Kế hoạch cưa đổ Dong Sicheng, bởi Nakamoto Yuta..."

"Chết tiệt!"

Cuối cùng thì giữa thể diện và luật lệ, người tên Nakamoto Yuta đã lựa chọn mặc kệ hình phạt của Giáo sư để mà giằng lấy cây chổi bay trong tay một người bạn đứng cạnh, đồng thời phóng vụt lên bầu trời, cùng Ten Lee chao liệng liên hồi với cuộc rượt đuổi điên rồ của chính mình.

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ