Đã qua bốn ngày Lee Jeno không gặp Na Jaemin, hoặc có gặp nhưng không nói chuyện với nhau. Quả thật cái cảm giác kỳ quặc còn tồn tại sau ngày hắn và cậu trao nhau nụ hôn đầu ở ký túc xá Hufflepuff vẫn khiến hắn không biết nên bắt chuyện với cậu ra sao. Thậm chí ngay cả khoảnh khắc cùng nhau mở quà Giáng Sinh mà hắn từng tưởng tượng ra cả trăm lần trước đó cũng đã không xảy ra.Chống tay lên thanh chắn của Tháp thiên văn, Jeno phóng tầm mắt ra xa xăm, thẳng về phía Rừng Cấm bạt ngàn đang bị tuyết trắng bao phủ. Thường thì học sinh không được tự ý lên đây nhưng hắn vẫn quyết định làm theo ý mình một lần, vì những nơi khác cơ bản đều không giúp hắn giải toả được cảm giác bức bách này.
Những ngày vừa rồi Na Jaemin cũng không ra khỏi phòng nhiều, hoặc có thể cậu lại cặm cụi trong phòng Độc Dược như Haechan từng nói nhưng Jeno thì thừa hiểu rằng cậu đang tránh mặt mình. Hắn thực sự không biết nên giải quyết những chuyện này ra sao, hãy chờ đợi để nó qua đi hay hãy tiến tới và nói chuyện dứt điểm một lần cho xong?
Đưa tay vuốt mặt một cái não nề rồi hắn lần nữa ngước nhìn bầu trời đông vừa bỗng tối sầm lại một cách khó hiểu. Tuy rằng thời tiết này vốn dĩ chẳng hề sáng sủa mà trái lại còn luôn âm u lạnh lẽo nhưng hôm nay quả thực nó còn có chút lạ lùng hơn. Cái cau mày xuất hiện trên gương mặt hắn càng thêm rõ ràng khi hắn nhận ra một vài đàn chim đang bay ngược về hướng này từ phía Nam.
Giữa mùa đông khắc nghiệt chúng lại chọn di cư về phương Bắc sao?
Trong lúc Lee Jeno còn bận tự hỏi tại sao mình lại đang chứng kiến những điều khó hiểu này thì từ khoảng không tối tăm trước mặt bỗng xuất hiện một vùng sáng như một vụ nổ trên đỉnh trời. Nó xảy ra ở khá xa nên không gây ảnh hưởng gì tới Hogwarts nhưng nếu như hắn không nhầm thì nó nằm ở chính vị trí của London.
Gương mặt ngỡ ngàng tồn tại chỉ vài giây rồi Jeno quay người chạy đi, đôi chân vội vàng dẫn hắn xuống ngay Sảnh lớn, nơi đám học sinh xa nhà đang túm tụm lại quanh tờ Nhật báo Tiên tri.
Phải cố gắng lắm Jeno mới kiếm được cho mình một vị trí tốt để có thể xem được những gì mà tờ Nhật báo đề cập. Chỉ có điều khoảnh khắc tò mò ấy đã khiến hắn không nhận ra rằng người đứng kế ngay bên mình là một phù thuỷ sinh của Slytherin, người mà có lẽ là đang không muốn gặp hắn nhất trong lúc này.
"Jaemin..." - Hắn lắp bắp gọi tên cậu khi hai ánh nhìn vô tình chạm nhau nhưng đáp lại vẫn chỉ là vẻ nửa bối rối nửa thờ ơ của người kia. Cậu không đáp lại hắn mà chỉ tập trung vào tờ Nhật báo một cô bé khoá dưới đang cầm.
TIN ĐẶC BIỆT:
Phép thuật hắc ám ngay giữa lòng London?Một phù thuỷ sinh gốc Muggle họ Kim, người được biết là đang theo học năm thứ Sáu tại Học viện Phép thuật và Ma thuật Hogwarts đã bị tấn công bởi phép thuật hắc ám khi đang trong kỳ nghỉ lễ cùng với gia đình. Được biết hiện tại Kim đang được điều trị tại bệnh viện của Muggle ở London và phía gia đình thì từ chối mọi liên hệ từ giới phù thuỷ.
"Anh Jungwoo."
Đây có lẽ là cái tên duy nhất mà Jeno có thể nghĩ tới khi đọc những dòng này. Gương mặt hắn dần trở nên hoang mang khi nhớ tới hình ảnh người anh cùng nhà vỗ vai hắn và hứa sẽ mang cho hắn một hộp pin. Trong khoảnh khắc đó, anh thực sự đã khiến hắn có cảm giác thuộc về nơi này nên khi nghe tin anh bị tấn công, hắn nghĩ là mình không bình tĩnh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!
FanficCuộc sống của Lee Jeno đảo lộn hoàn toàn từ khi đến với Hogwarts. Ở đây Jeno sống một cuộc đời hoàn toàn mới, gặp những người bạn đặc biệt và trải nghiệm những thứ chưa từng thấy bao giờ. Tuy nhiên hắn không biết rằng ngoài thứ phép thuật kỳ diệu và...