20. Tiết lộ

2K 211 9
                                    



Lee Jeno giật mình choàng tỉnh sau khi Ten đã buông tha cho trí não khổ sở của hắn, tiếng thở dốc lại lần nữa vang lên rõ rệt. Hắn ngồi trên chiếc ghế gỗ đã bị mọt ăn nên thủng lỗ chỗ, đầu ngửa ra sau khi khuôn ngực vẫn tiếp tục phập phồng mệt mỏi. Trước mặt hắn, Ten đang hơi nhoẻn cười mà đi lại xung quanh, sau đó liền vỗ mạnh một cái lên vai hắn mà buông lời đùa cợt:

"Gần được rồi đó. Tập trung thêm chút nữa là cậu có thể hoàn toàn chặn anh ở ngoài suy nghĩ của mình thôi. Nhưng mà thật sự anh chưa thấy ai học Bế quan Bí thuật mà mất thời gian như cậu đấy."

Trong căn chòi cũ nát mà Na Jaemin từng đưa hắn tới chỉ còn lại hắn và Ten vẫn tiếp tục công cuộc xâm nhập vào trí óc nhau. Kể từ sau khi bị Giáo sư Shim phát hiện trong phòng Sinh hoạt chung của Slytherin, anh và hắn đã quyết định đến nơi bị bỏ hoang này, cũng không cần phải trốn chui trốn lủi lúc nửa đêm nữa. Có lẽ cũng vì vậy mà tinh thần của Jeno đã phấn chấn hơn, luyện tập cũng dễ dàng hơn.

"Em chỉ muốn nhanh chóng giải quyết tất cả mọi chuyện thôi." - Hắn đáp vậy, những giọt mồ hôi kéo dài hai bên đường cằm cũng bị thô bạo gạt đi. - "Dù gì bọn Ma Vương cũng biết em là Narbiter rồi, học Bế quan Bí thuật cốt cũng chỉ để không bị thao túng. Nhưng chúng ta còn phải khổ sở thế này đến bao giờ nữa? Chi bằng anh dạy em cả cách chiến đấu để xử lý gọn gàng bọn chúng?"

"Một mình cậu không làm được đâu." - Hắn nghe tiếng Ten bật cười, trọng giọng nói còn có chút gì đó hơi khiêu khích và gợi ý. - "Có đủ bốn người thì còn may ra..."

"Ý anh là sao?" - Jeno cau mày đồng thời quay lại nhìn khi Ten đã ngồi lên chiếc giường rơm mà chống hai tay ra sau. - "Không phải các Narbiter khác đều bị thanh trừng rồi sao?"

Nụ cười tươi nhưng đầy bí ẩn của Ten lại lần nữa hiện hữu trên gương mặt. Anh bình thản dùng phép mà nâng bừa lên một cọng rơm và để nó bay lơ lửng trước mặt, sau đó mới đáp lời:

"Không ai giết được họ cả, Jeno ạ. Anh đã bỏ ra kha khá công sức để nghiên cứu về chuyện này rồi. Narbiter không thể bị tiêu diệt mà chỉ chuyển từ người này qua người khác thôi. Khi họ chết đi, năng lực của họ sẽ được chuyển giao sang cho một đứa trẻ bất kỳ được sinh ra vào thời điểm gần nhất với cái chết của họ. Nói một cách dễ hiểu hơn thì vào giây phút cậu xuất hiện trên thế giới này, Terraimperio tiền nhiệm của cậu đã phải bỏ mạng ở đâu đó."

Những lời này hiển nhiên đã khiến cho gương mặt Lee Jeno chẳng thể ngỡ ngàng hơn được nữa. Hắn tròn mắt nhìn nụ cười còn tồn tại của Ten mà trong đầu vẫn còn đang cố sắp xếp lại những gì anh vừa nói, để rồi khi đã nhận ra một điều kinh khủng, hắn liền vội hỏi với giọng đầy hoang mang:

"Vậy tức là sau cuộc thanh trừng mười lăm năm trước, các khả năng của Narbiter đều đã được chuyển sang cho những đứa trẻ sinh cùng năm đó?"

"Phải, điều đó có nghĩa là họ đều bằng tuổi cậu và đang ở đâu đó bất kỳ trong thế giới phù thuỷ này." - Anh gật đầu đồng thuận. - "Có điều kể từ năm ấy tới giờ Bộ pháp thuật cũng không tìm ra được Narbiter nào cả nên anh cũng không rõ họ đã giấu giếm khả năng bằng cách nào."

NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ