"Vâng, cảm ơn Ngài. Hogwarts cũng sẽ hợp tác với Bộ pháp thuật để đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên."Hiệu trưởng Kwon khẽ mỉm cười một cách lịch sự khi tiễn Ngài Bộ trưởng ra về, cho dẫu ẩn sau nụ cười ấy vẫn là một mối lo thường trực và sự đề phòng bởi bà biết rằng mình không nên đặt quá nhiều niềm tin vào ai. Bộ Pháp thuật có thể là nơi bảo vệ sự an toàn cho giới phù thuỷ nhưng suy cho cùng nó cũng vẫn rất vô tình, nếu như không cẩn thận, bất cứ ai cũng có thể trở thành mục tiêu cần loại bỏ, hoặc tệ hơn, mục tiêu được mang ra làm lá chắn cho kẻ khác.
Trong khi đó, Ngài Bộ trưởng họ Lee cũng đang mang trong mình những suy tính khác biệt. Đối với sự mất tích lần này của Jung Jaehyun, hẳn ai ai cũng biết danh tính kẻ đứng sau ra lệnh nhưng không phải ai cũng dám khẳng định và nói ra cái tên đó. Ngài Lee đến tận bây giờ vẫn cảm thấy mình bị coi như một trò cười trong mắt đám Ma Vương lộng hành ngang dọc vì hành động thanh trừng mười lăm năm về trước mà ông chỉ đạo kết cục cũng không ngăn chặn được sự tồn tại của các Narbiter. Trong suốt khoảng thời gian dài đằng đẵng đó, chúng vẫn không ngừng tìm kiếm họ để đạt được mục đích tàn bạo của mình.
"Ngài có muốn gặp trò Lee một lát không?" - Có tiếng Giáo sư Shim Changmin vang lên bên cạnh nên Ngài Lee cũng ngay lập tức hướng sự chú ý của mình vào đó. Có điều ông lại chợt bật cười, chất giọng trầm khàn vang lên cùng lúc với sự chuyển động của bộ râu quai nón:
"Cảm ơn thầy nhưng tôi nghĩ là không. Thằng nhóc đó biết rõ ba nó đến trường mà còn không ra chào đón thì chắc hẳn là cũng không muốn gặp tôi rồi."
"Thật ra trò Lee chỉ..."
"Được rồi mà thầy Shim." - Vẫn là dáng vẻ điềm đạm và cao ngạo đó, Ngài Lee cắt ngang câu nói của Giáo sư. - "Thầy không cần phải lúc nào cũng bảo vệ nó như vậy. Tôi còn phải xin lỗi thầy vì đã không quản được con, để nó hỗn láo với thầy nhiều lần."
Trên dãy hành lang dài kế bên khuôn viên xanh mướt cỏ cây, Ngài Lee, Giáo sư Shim và vị Thần Sáng cùng nhau vừa đi vừa trò truyện, xung quanh còn có một vài nhóm học sinh đang vui đùa. Những đứa trẻ ở độ tuổi thiếu niên còn vô cùng thanh khiết, chúng có lẽ cũng chẳng để ý nhiều đến cuộc chiến cam go sắp diễn ra hay sự mất mát mà thế hệ cha mẹ chúng đã từng phải chịu đựng bởi sự càn quét quá đỗi hung tàn từ Ma Vương. Ngài Lee đưa mắt nhìn những gương mặt tươi vui thi thoảng lại khẽ cúi đầu chào hỏi mình mà càng cảm thấy bản thân thật sự phải ngăn chặn cuộc chiến này bằng mọi giá.
Cuộc trò chuyện đơn thuần của ba phù thuỷ trưởng thành diễn ra chưa được bao lâu thì bỗng có bóng người chạy tới từ phía sau, bất cẩn huých vào một bên cánh tay Ngài Lee khiến cho chiếc khăn gấm ông đang cầm suýt chút nữa thì rơi xuống. Cậu trai trong bộ đồng phục màu vàng đen vội vã quay mặt lại và cúi đầu xin thứ lỗi, mái tóc đen gọn gàng cùng ánh mắt sáng sủa tinh anh hướng nhìn ông khi hai khoé môi đã hơi chuyển động:
"Thực lòng xin lỗi, cháu không cố ý ạ."
"Ừ... ừ. Được rồi." - Ngài Lee đáp vậy rồi lại nhìn theo hướng cậu nhóc chạy đi, chẳng thể ngăn sự chú ý của mình cứ tồn tại mãi nơi đôi mắt cười cong vút quen thuộc khi cậu ta khoác lấy vai một người bạn tóc xám mặc áo chùng xanh lục. Bẵng đi vài giây rồi ông mới cất tiếng hỏi, không nhận ra Giáo sư Shim Changmin đã lặng lẽ quan sát mình một hồi. - "Cậu bé đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NARBITER (Where I Belong To) || NCT Hogwarts AU!
FanfictionCuộc sống của Lee Jeno đảo lộn hoàn toàn từ khi đến với Hogwarts. Ở đây Jeno sống một cuộc đời hoàn toàn mới, gặp những người bạn đặc biệt và trải nghiệm những thứ chưa từng thấy bao giờ. Tuy nhiên hắn không biết rằng ngoài thứ phép thuật kỳ diệu và...